Khi nói đến việc cải tạo nhà cũ, nhiều người thường nghĩ ngay đến số tiền khổng lồ mà họ phải bỏ ra. Tuy nhiên, sự thật là bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều nếu có kinh nghiệm trong việc sửa chữa cải tạo nhà. Hãy cùng Home Fixup khám phá TOP 4 kinh nghiệm trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tự cải tạo không phải lựa chọn tốt

Nếu chỉ cải tạo phòng ngủ, phòng khách hay ban công thì bạn có thể hoàn toàn tự cải tạo vì điều này không thay đổi, ảnh hưởng đến kết cấu nhà. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định cải tạo toàn bộ căn nhà cũ thì việc kết hợp với đơn vị thi công bên ngoài là lựa chọn hoàn toàn chính xác. 

Những đơn vị có uy tín và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khảo sát cấu trúc ngôi nhà, tư vấn về vật liệu, thiết kế và dự trù kinh phí cho toàn bộ quá trình cải tạo nhà cũ. Nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

Xem thêm:

2. Tận dụng lại nội thất có sẵn

Bạn không cần phải thay đổi toàn bộ nội thất thì ngôi nhà mới trở nên mới hoàn toàn. Đối với nội thất đã quá cũ, lỗi thời và không thể sử dụng được nữa thì bạn có thể mua mới để thay thế. Tuy nhiên, với những đồ vẫn còn có thể tái sử dụng được, bạn có thể sơn sửa lại sao cho phù hợp với không gian mới.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể bán những nội thất cũ để đỡ chi phí khi mua đồ mới. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền đáng kể đó nhé!

3. Thiết kế phải phù hợp

Khi bố trí các phòng và nội thất phù hợp sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn tối ưu được không gian cũng như diện tích. Một thiết kế không phù hợp có thể khiến ngôi nhà của bạn mất đi mỹ quan và sự logic. Do đó, việc lựa chọn màu sắc, vật liệu và bố trí nội thất phải được xem xét kỹ lưỡng để tạo ra một không gian thẩm mỹ và đẹp mắt.

Khi sử dụng dịch vụ cải tạo nhà cũ của Home Fixup, bạn sẽ được chúng tôi thiết kế không gian, nội thất hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:

4. Đừng đập phá nhà cũ nếu còn tốt

Nếu nền nhà cũ còn tốt và không bị hư hỏng cấu trúc gì quá nặng, bạn nên giữ lại nền cũ và tiến hành cải tạo các bộ phận khác. Điều này vừa giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và vừa lưu giữ được những kỷ niệm cũ. Ngoài ra, còn giúp bạn kết hợp được phong cách cổ điển và hiện đại trong chính ngôi nhà của mình.

Bạn có thể liên hệ với Home Fixup để cải tạo nhà cũ theo những cách sau đây:

Xem thêm:

Chúc bạn thành công trong việc cải tạo ngôi nhà của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn trong mọi bước của quá trình cải tạo nhà. Hẹn bạn đọc ở bài viết tiếp theo nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked