Hiện nay, nhu cầu về cải tạo nhà trọn gói đã trở thành một xu hướng phổ biến tại TP HCM. Tuy nhiên, việc tìm kiếm dịch vụ cải tạo nhà trọn gói uy tín và giá rẻ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy hãy để Home Fixup giải đáp tất tần tận về dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé!

Nội dung

1. Cải tạo nhà trọn gói là gì?

Cải tạo nhà là dịch vụ nâng cấp và sửa chữa ngôi nhà hiện tại của bạn. Việc cải tạo sẽ được thiết kế lại sao cho phù hợp với nhu cầu mới, phong cách mới mà bạn mong muốn.

Cải tạo nhà trọn gói là việc bạn thuê một nhà thầu bên ngoài để cải tạo lại ngôi nhà của mình. Nhà thầu này sẽ phụ trách mọi thứ từ khảo sát, lên thiết kế, ý tưởng, thi công, giám sát cho đến bàn giao ngôi nhà. Tất cả đều đúng với yêu cầu của bạn trước đó. 

Hiện nay, đây là một dịch vụ tiện lợi, mang đến nhiều ưu điểm và được đa số khách hàng lựa chọn, tin tưởng sử dụng.

Xem thêm:

2. Lợi ích của dịch vụ cải tạo nhà trọn gói

2.1 Dự trù chi phí cải tạo hợp lý

Việc tính toán và dự trù kinh phí khi cải tạo nhà là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Tuy nhiên, với dịch vụ cải tạo nhà trọn gói, bạn sẽ được đội ngũ giám sát viên đến khảo sát và đưa ra chi tiết báo giá cụ thể, rõ ràng trước khi thi công. Điều này đảm bảo được rằng, bạn sẽ kiểm soát được chi phí phải bỏ ra và hạn chế được việc phát sinh trong quá trình thi công sửa chữa.

2.2 Tối ưu được hạng mục sửa chữa

Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc cải tạo nhà, bạn khó có thể tránh khỏi việc lãng phí vật liệu và tiền bạc khi không xác định được đúng hạng mục cần phải sửa chữa. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ cải tạo nhà trọn gói, các giám sát viên sẽ sử dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để đánh giá và tối ưu hóa các công việc cần thực hiện, mang đến cho ngôi nhà của bạn sự hoàn hảo và tiết kiệm chi phí nhất.

2.3 Tiết kiệm công sức và thời gian

Bạn chỉ cần nói lên ý tưởng và mong muốn của mình, việc còn lại là để nhà thầu thực hiện hết và bàn giao đúng với thời điểm đã hẹn trước đó. Ngoài ra, trong suốt quá trình thi công, sẽ có đội ngũ giám sát viên theo sát và kiểm tra chất lượng công trình. Họ sẽ là người đảm bảo rằng công trình sẽ được thực hiện đúng với tiến độ. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian khi thực hiện cải tạo nhà.

2.4 Bảo đảm số lượng và chất lượng vật liệu sử dụng

Việc kiểm soát số lượng và chất lượng vật liệu trong quá trình thi công là cực kỳ quan trọng để đảm bảo rằng các dự án sẽ đúng với ngân sách đã được tính toán từ trước. Dịch vụ sửa nhà trọn gói sẽ cung cấp các nguồn vật liệu từ các nhà cung cấp uy tín và chất lượng, đảm bảo rằng tất cả các vật liệu được sử dụng đều có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng. Điều này sẽ đảm bảo được chất lượng và an toàn cho công trình xây dựng.

Xem thêm:

3. Báo giá cải tạo nhà trọn gói tại TP HCM

Dưới đây là thông tin chi tiết về báo giá cải tạo nhà trọn gói của Home Fixup:

Sơn tường

Xem thêm chi tiết về báo giá Sơn tường TẠI ĐÂY.

Xây – tô – ốp – lát

Xem thêm chi tiết về báo giá Xây – tô – ốp – lát TẠI ĐÂY.

Lắp đặt nội thất

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt nội thất TẠI ĐÂY.

Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh TẠI ĐÂY.

Đập phá – tháo dỡ – giải phóng mặt bằng

Xem thêm chi tiết về báo giá Đập phá – tháo dỡ – giải phóng mặt bằng TẠI ĐÂY.

Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính TẠI ĐÂY.

Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động

Xem thêm chi tiết về báo giá Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động TẠI ĐÂY.

Thạch cao

Xem thêm chi tiết về báo giá Thạch cao TẠI ĐÂY.

4. Các mẫu cải tạo nhà đã được Home Fixup thực hiện

Cải tạo chung cư

Cải tạo nhà mặt phố

Cải tạo quán ăn

Cải tạo văn phòng

Xem thêm:

5. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cải tạo nhà trọn gói của Home Fixup

  • Chúng tôi cam kết đảm bảo việc sử dụng 100% bộ phận chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng trong suốt quá trình thi công.
  • Cam kết bảo hành một số hạng mục sửa chữa trong khoảng thời gian lên tới 12 tháng, mang lại sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng công việc.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn cao và đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo rằng mọi dự án sẽ được thực hiện một cách tinh tế.
  • Khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn và khảo sát hoàn toàn miễn phí, giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình cải tạo nhà và các yếu tố liên quan.
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng trả lời và giải quyết mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bảng giá dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói của Home Fixup được niêm yết rõ ràng và đầy đủ trên trang web, giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin.
  • Để đảm bảo tiến độ và hiệu suất thi công, chúng tôi luôn có giám sát viên theo dõi toàn bộ quá trình, đảm bảo rằng công trình sẽ được hoàn thành đúng hẹn với chất lượng tối ưu.

Xem thêm: Dịch vụ cải tạo nhà trọn gói giá rẻ tại TP HCM.

6. Quy trình thi công cải tạo nhà trọn gói của Home Fixup

Quy trình cải tạo nhà trọn gói của Home Fixup sẽ trải qua 6 bước sau đây:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe thông tin từ bạn thông qua nhiều kênh liên lạc khác nhau.

Bước 2: Khảo sát thực trạng

Đội ngũ giám sát viên của Home Fixup sẽ thực hiện khảo sát tận nơi, đánh giá tình trạng hiện tại của ngôi nhà trung thực và chuyên nghiệp nhất.

Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế

Dựa trên thông tin thu thập từ khảo sát và yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ lên thiết kế.

Bước 4: Báo giá chi tiết

Home Fixup sẽ gửi đến bạn bảng báo giá chi tiết từng hạng mục công việc để đảm bảo bạn nắm rõ về mức chi phí dự kiến cho dự án, đảm bảo không có phát sinh thêm.

Bước 5: Thi công và báo cáo hàng ngày

Đội ngũ kỹ thuật thực hiện thi công dưới sự giám sát của giám sát viên và liên tục báo cáo tiến trình hàng ngày cho bạn.

Bước 6: Nghiệm thu

Sau khi hoàn thành dự án sẽ tổ chức nghiệm thu công trình, dọn dẹp khu vực làm việc, thu phí và cung cấp phiếu bảo hành cho các hạng mục được bảo hành. 

Bên cạnh đó, Home Fixup cũng cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp với giá cả hợp lý, chỉ từ 25 – 40k/m2, để đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn sáng sạch và thoáng mát.

Xem thêm: Đơn vị cải tạo nhà trọn gói uy tín giá rẻ ở TP HCM.

7. Cách liên hệ với chúng tôi

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây, Home Fixup luôn sẵn sàng trả lời những câu hỏi của bạn:

Cách 1: HOTLINE 1900 633 980 hay SĐT 0287 300 965.

Cách 2: Nhắn tin cho fanpage.

Cách 3: Chat qua Zalo.

Cách 4: Gửi email tới homefixup.com@gmail.com.

Xem thêm:

Trên đây là một số thông tin quan trọng về dịch vụ cải tạo nhà trọn gói của Home Fixup. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin trong bài viết đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được một dịch vụ cải tạo nhà trọn gói phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked