Vào các dịp cuối năm, nhiều khách hàng sẽ có nhu cầu sửa chữa, cải tạo lại ngôi nhà của mình. Qua đó, Home Fixup xin chia sẻ đến bạn những lưu ý cải tạo nhà trọn gói an toàn, tiết kiệm. Cùng theo dõi nhé!

1. Những lưu ý khi cải tạo nhà trọn gói.

Chuẩn bị kỹ lưỡng về hồ sơ thiết kế

Một trong những lưu ý cải tạo nhà trọn gói quan trọng đầu tiên là việc chuẩn bị hồ sơ thiết kế vì nó đảm bảo công trình được thi công một cách chính xác và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, còn đảm bảo về mặt kiến trúc và các khoản chi phí được dự tính tương đối chính xác, tránh được các phí phát sinh.

Tham khảo nhiều công trình tương tự

Để cải tạo một ngôi nhà theo đúng với mong muốn sở thích của bạn thì ý tưởng là rất quan trọng, bằng việc tham khảo các công trình tương tự như số tầng, số lượng phòng, diện tích sàn và chiều cao của ngôi nhà. Từ đó có thể đem đến cho bạn nhiều lựa chọn về mặt thiết kế và chọn lọc được những giải pháp phù hợp nhất.

Tiếp xúc và làm việc với nhiều nhà thầu trước khi lựa chọn

Khi quyết định cải tạo nhà trọn gói, bạn cần lựa chọn cho mình một nhà thầu chất lượng bằng cách tham khảo tham khảo nhiều nhà thầu trên internet hoặc có thể tham khảo từ các chủ đầu tư đã cải tạo, sửa chữa nhà trước đó. Qua đó so sánh đánh giá được về chi phí, chất lượng công trình và năng lực của các nhà thầu, đem đến cho bạn một ngôi nhà đẹp sau cải tạo.

Soạn thảo hợp đồng thi công

Lưu ý cải tạo nhà trọn gói rất quan trọng tiếp theo là hợp đồng thi công vì nó có giá trị về mặt pháp lý, trách nhiệm, chi phí xây dựng. Khi xem xét để ký kết, bạn cần lưu ý các mục: Thời gian, số lượng, vật tư, giá cả,… vì đó là những mục cần được kê khai rõ ràng trong hợp đồng thi công.

Xem thêm:

2. Đơn vị cải tạo nhà ở trọn gói, uy tín.

Bạn đang phân vân không biết phải lựa chọn đơn vị uy tín nào để sửa chữa ngôi nhà của mình? Bạn hãy yên tâm, nếu bạn lựa chọn Home Fixup – chúng tôi cam kết đem đến một ngôi nhà hiện đại, sang trọng theo đúng tiêu chí của bạn.

Xem thêm:

3. Cách liên hệ để sử dụng dịch vụ cải tạo nhà trọn gói của Home Fixup.

Trước khi bạn quyết định sửa chữa lại nhà ở của mình, bạn phải nắm vững những lưu ý cải tạo nhà trọn gói mà Home Fixup đã chia sẻ, để có một ngôi nhà theo đúng mong muốn của bạn.

Cách thức liên hệ với Home Fixup:

Cách 1: Liên hệ qua HOTLINE 1900 633 980 hoặc 0287 300 9654 để nhận tư vấn trực tiếp.

Cách 2: Liên hệ qua fanpage để sử dụng dịch vụ và tìm hiểu thêm về Home Fixup.

Cách 3: Liên hệ tư vấn qua Zalo OA.

Cách 4: Liên hệ qua địa chỉ email homefixup.com@gmail.com.

Xem thêm:

Hy vọng qua bài viết trên, sẽ giúp bạn nắm rõ những lưu ý cải tạo nhà trọn gói an toàn, tiết kiệm. Hãy đến với Home Fixup, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ cải tạo nhà trọn gói uy tín giá rẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked