3 phương án cải tạo nhà phố cũ hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Bạn đang lo lắng trong việc cải tạo ngôi nhà của mình sao cho đẹp đẽ, hiện đại với chi phí tốt nhất. Qua bài viết này, Home Fixup sẽ mang đến cho bạn 3 phương án để giúp bạn cải tạo nhà phố cũ của mình trở nên sang trọng và phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé!

1. Cải tạo nhà phố cũ bằng phương án cải tạo mặt tiền

  • Đây là phương án được nhiều người lựa chọn vì mặt tiền là nơi trực tiếp chịu tác động của môi trường, làm cho ngôi nhà trở nên cũ kỹ và thiếu sang trọng.
  • Cải tạo mặt tiền làm cho ngôi nhà thay đổi một cách rõ rệt, thông qua sửa chữa các hạng mục như sơn lại toàn bộ mặt tiền, thiết kế lại ban công, thay đổi kiểu dáng lan can và có thể trang trí thêm một số cây xanh sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên có gu hơn. Qua đó làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp đẽ, ấn tượng, sang trọng.
Cải tạo nhà phố cũ bằng phương án cải tạo mặt tiền
Cải tạo nhà phố cũ bằng phương án cải tạo mặt tiền

Xem thêm:

2. Cải tạo nhà phố cũ bằng phương án thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là phương án thứ hai mà Home Fixup muốn gợi ý cho bạn để cải tạo nhà phố cũ:

  • Một ngôi nhà muốn hoàn thiện thì thiết kế nội thất là việc rất quan trọng. Chỉ khi thay đổi thiết kế nội thất sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên mới đẹp, sang trọng, cá tính.
  • Thiết kế nội thất còn phải dựa vào sở thích, tính cách. Tùy gu của bạn mà lựa chọn cách phong cách thiết kế nội thất sao cho phù hợp với nhu cầu sống và làm việc. 
  • Bạn có thể chọn giữa thay mới toàn bộ nội thất hoặc cải tạo nội thất cũ để tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu bạn có tiềm lực tài chính mạnh bạn nên thay mới toàn bộ nội thất để đem đến sự đồng bộ hài hoài giữa các màu sắc, họa tiết và đường nét với nhau.
Cải tạo nhà phố cũ bằng phương án thiết kế nội thất
Cải tạo nhà phố cũ bằng phương án thiết kế nội thất

Xem thêm:

3. Cải tạo nhà phố cũ bằng phương án cải tạo kết cấu của ngôi nhà

Khi bạn có nhu cầu mở rộng các không gian phòng, nâng tầng, nâng nền,… để đem lại sự rộng rãi, thoải mái cho ngôi nhà thì cải tạo kết cấu của ngôi nhà chính là phương án cải tạo nhà phố cũ hiệu quả nhất mà Home Fixup muốn đưa đến cho bạn.

Phương án này ảnh hưởng khá lớn đến ngôi nhà, vì vậy bạn phải tìm cho mình một đơn vị cải tạo nhà phố cũ uy tín, giá rẻ để được các nhân viên tư vấn thiết kế, khảo sát hiện trạng của ngôi nhà từ đó đưa ra các phương án cải tạo phù hợp nhất đem đến một ngôi nhà ưng ý, hiện đại sang trọng theo đúng mong muốn của bạn.

Nếu bạn còn đang phân vân trong việc tìm kiếm một đơn vị cải tạo nhà phố cũ uy tín, giá rẻ. Hãy liên hệ với Home Fixup qua những cách sau đây:

Cách 1: Liên hệ thông qua HOTLINE 1900 633 980 hoặc 0287 300 9654 để nhận được tư vấn.

Cách 2: Liên hệ qua Fanpage.

Cách 3: Liên hệ qua Zalo OA để nhận được tư vấn về dịch vụ.

Cách 4: Bạn có thể liên hệ qua Email: homefixup.com@gmail.com.

Cải tạo nhà phố cũ bằng phương án cải tạo kết cấu của ngôi nhà
Cải tạo nhà phố cũ bằng phương án cải tạo kết cấu của ngôi nhà

Xem thêm:

Hy vọng 3 phương án cải tạo nhà phố cũ mà Home Fixup chia sẻ đến bạn qua bài viết trên, sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Liên hệ 1900 633 980 để tìm hiểu những phương án khác nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked