Nếu bạn đang lo lắng khi cải tạo nhà phố cấp 4 mà không xác định được phương án thi công ra sao, đừng lo! Bài viết này là dành cho bạn. Home Fixup sẽ chia sẻ đến bạn TOP 4 phương án cải tạo nhà phố cấp 4 tiết kiệm chi phí mới nhất 2023.

1. Thay màu tường

Những ngôi nhà cấp 4 có diện tích nhỏ nên thường đối mặt với thách thức về không gian chật hẹp khi sinh hoạt. Nhưng bạn vẫn có thể làm cho chúng trở nên thoải mái hơn bằng cách sử dụng màu sắc thông minh, hợp lý. Do đó, việc phối màu cho các bức tường chiếm vai trò rất quan trọng trong việc cải tạo nhà phố cấp 4.

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, nên ưu tiên chọn các gam màu sáng như vàng, trắng bạc hoặc xanh nhạt, vì chúng sẽ tạo ra cảm giác không gian mở và thoáng hơn. Ngoài ra, chỉ nên phối tối đa 3 màu để tránh rối mắt.

Còn màu sơn cho từng phòng cần tuân theo mục đích sử dụng của nó. Ví dụ, trong nhà bếp, bạn có thể chọn màu sắc ấm áp như đỏ hoặc da cam, trong khi phòng tắm nên sử dụng các gam màu ấm áp, tránh chọn màu đen hoặc xanh đậm, vì chúng có thể tạo ra cảm giác lạnh lẽo và u ám. Đối với phòng ngủ, bạn nên tùy theo sở thích cá nhân để lựa chọn màu sơn phù hợp.

Bài viết liên quan:

2. Thêm gác lửng

Thêm gác lửng là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có thêm thành viên mới. Việc thêm gác lửng sẽ mở rộng thêm không gian sinh hoạt nhưng không làm ảnh hưởng đến kết cấu của căn nhà quá nhiều. Tuy nhiên, phương án cải tạo nhà phố cấp 4 này chỉ phù hợp cho những ngôi nhà có chiều cao ít nhất 4 mét.

3. Trang trí, tân trang lại nhà cấp 4 cũ

Việc trang trí, tân trang lại nhà cửa có thể giúp bạn “lột xác”, cải tạo nhà phố cấp 4 một cách ngoạn mục. Chỉ đơn giản các việc như tân trang lại các nội thất đã cũ, trang trí thêm kệ sách, sơn sửa lại cầu thang, tận dụng không gian trống,..cũng đã đủ để bạn có thể sở hữu ngôi nhà cấp 4 mới mẻ, hiện đại.

4. Sử dụng gương

Sử dụng gương và kính là một cách tốt để làm cho căn nhà cấp 4 cũ của bạn trông rộng hơn và hiện đại hơn. Bằng cách tận dụng khả năng phản xạ của chúng, gương và kính có thể tạo ra không gian lớn hơn trong một môi trường nhỏ hẹp. Đặc biệt, khi bạn đối mặt với vấn đề về chiều cao hạn chế, việc sử dụng gương ở phía trên có thể giúp tạo ra cảm giác về sự rộng rãi và cao cấp hơn trong ngôi nhà của mình.

Bài viết liên quan:

Bạn có thể liên hệ với Home Fixup qua những phương thức sau:

Bài viết đã giới thiệu cho bạn “TOP 4 phương án cải tạo nhà phố cấp 4 tiết kiệm chi phí.” Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi. Hẹn bạn ở bài viết tiếp theo nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked