Cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ siêu đẹp

Cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ siêu đẹp

Hiện nay xu hướng căn chung cư một phòng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Khi gia đình của bạn phải chào đón thành viên mới thì cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ là một giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Vì vậy cải tạo như thế nào? Thiết kế ra sao? Hãy cùng Home Fixup tìm hiểu nhé!

1. Xu hướng cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ

Việc thiết kế căn chung cư 1 phòng ngủ sẽ làm cho không gian trở nên rộng rãi, thoải mái với giá cả phù hợp. Tuy nhiên, khi gia đình của bạn chào đón thành viên mới thì nhu cầu cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ sẽ được bạn lựa chọn. Vì nó là giải pháp tối ưu nhất, mà bạn không cần phải tìm thuê căn chung cư khác từ đó tiết kiệm rất nhiều về thời gian và chi phí.

Giải pháp cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ đang là xu hướng hiện nay. Làm thế nào để bố trí thêm phòng ngủ sao cho căn chung cư của bạn trở đẹp, tiện nghi? Hãy liên hệ với Home Fixup, chúng tôi cam kết mang đến đa dạng các giải pháp thiết kế.

Cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ siêu đẹp
Giải pháp cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ cho những gia đình sắp chào đón thành viên mới.

Xem thêm:

2. Phương án thiết kế cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ

Phương án phù hợp nhất khi cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ:

  • Chuyển nhà bếp thành phòng ngủ mới.
  • Thu hẹp diện tích phòng tắm, mở rộng ban công thành một không gian bếp nhỏ gọn.
  • Sử dụng những món đồ nội thất thông minh với nhiều công dụng để tận dụng tối đa không gian sống.
Cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ siêu đẹp
Phòng ngủ được chuyển từ nhà bếp đem lại không gian thoải mái cho trẻ nhỏ.

Xem thêm:

3. Một số Lưu ý khi cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ

Lưu ý khi thiết kế cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ là vẫn phải chú trọng các phòng khác. Vì khi thiết kế đúng các không gian trong căn phòng, ngôi nhà của bạn mới trở nên không rãi, tiện nghi.

Phòng khách

Phòng khách phải thông với bếp và khu vực ăn uống. Vì khi sắp xếp như vậy chủ nhà có thể dùng bàn ăn thay cho bàn trà riêng ở phòng khách và một chiếc kệ tivi treo tường cũng giúp căn phòng của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Phòng bếp

Khi cải tạo phòng ngủ của chung cư, bạn nên chú ý tới không gian phòng bếp để thiết kế đảm bảo an toàn và vệ sinh. Việc di chuyển bếp ra khu vực ban công, diện tích và kết cấu bếp sẽ thay đổi. 

Đặc biệt, nên sử dụng các dụng cụ nhà bếp đa năng và hạn chế sử dụng những dụng cụ không cần thiết cho việc nấu nướng và đặt tủ bếp trên cao giúp tiết kiệm diện tích, đảm bảo tiện cho việc bảo quản các nguyên liệu và cất giữ các đồ đạc, đồng thời cũng bảo vệ con nhỏ khỏi các đồ dùng sắc nhọn.

Phòng ngủ cho bố mẹ

Nhìn chung, phòng ngủ cho bố mẹ sẽ không bị thay đổi quá nhiều, nên ưu tiên theo phong cách thiết kế tối giản hoặc phong cách hiện đại để không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát và không sợ lỗi thời. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc thay đổi phong cách phòng ngủ ban đầu để phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Phòng ngủ cho con

Nên chọn giường có tích hợp tủ quần áo để tạo ra không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, thúc đẩy quá trình phát triển và sáng tạo của trẻ.

Bạn cần cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ, nhưng không có thời gian tìm hiểu và cũng như không rành về mặt thiết kế, thì đừng lo nhé! Hãy liên hệ với Home Fixup chúng tôi sẽ đưa đến bạn các giải pháp để căn chung cư của bạn trở nên đẹp nhất, tiện nghi nhất.

Cách liên hệ với Home Fixup:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp HOTLINE 1900 633 980 hoặc 0287 300 965.

Cách 2: Liên hệ qua Fanpage của Home Fixup để biết thêm chi tiết.

Cách 3: Liên hệ qua Zalo OA.

Cách 4: Liên hệ qua trực tiếp qua Email: homefixup.com@gmail.com.

Cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ siêu đẹp
Thông tin của Home Fixup, công ty cải tạo chung cư giá rẻ, uy tín.

Xem thêm:

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn Home Fixup là đơn vị thiết kế cải tạo chung cư 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ siêu đẹp. Liên hệ 1900 633 980 để sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked