Tư vấn cải tạo nhà cũ tại thành phố Hồ Chí Minh 

Nếu bạn không còn hứng thú khi sống trong một ngôi nhà đã quá cũ kỹ, lỗi thời, thì đã đến lúc bạn cần tân trang và cải tạo lại nó. Ngay bây giờ, hãy gọi cho Home Fixup để được tư vấn cải tạo nhà cũ một cách cặn kẽ và chi tiết nhé!

1. Tư vấn cải tạo nhà cũ tại Home Fixup

So với việc đập đi xây lại một căn nhà mới, thì việc lựa chọn tân trang ngôi nhà cũ của bạn là cách giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và hiệu quả thì công ty chúng tôi – Home Fixup là địa điểm để bạn có thể gửi gắm ngôi nhà của mình.

Home Fixup sẽ giúp cho bạn có một ngôi nhà trong mơ bằng cách thiết kế, trang trí lại tất cả nội thất, vừa hiện đại vừa bắt kịp xu hướng. Ngay sau khi nhận yêu cầu từ phía chủ nhà, đội ngũ giám sát sẽ tới khảo sát hiện trạng, tiếp đến là lựa chọn các phương án tốt nhất để tư vấn cải tạo nhà cũ cho bạn. Thời gian tư vấn và sửa chữa sẽ được diễn ra nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu về mặt thời gian.

2. Các hạng mục thi công cải tạo nhà cũ 

Home Fixup cung cấp đa dạng các hạng mục cải tạo nhà cũ bao gồm:

  • Sơn tường
  • Xây – Tô – Ốp – Lát
  • Lắp đặt nội thất
  • Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh
  • Tháo dỡ và giải phóng mặt bằng
  • Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính
  • Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động
  • Trần, vách thạch cao

Xem thêm:

3. Tại sao bạn nên lựa chọn cải tạo nhà cũ tại Home Fixup?

Đội ngũ thi công có nhiều kinh nghiệm

Tại Home Fixup, chúng tôi luôn ưu tiên về việc tuyển chọn những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn có trách nhiệm và tận tâm trong quy trình phục vụ. Các hạng mục thi công sẽ được giám sát kỹ càng từ các giám sát viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhờ đó mà có thể đảm bảo công trình thi công đi đúng tiện độ, giảm thiểu về mặt thời gian và những lo lắng của khách hàng.

Dịch vụ tư vấn cải tạo nhà cũ tận tình

Home Fixup cam kết mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây, từ khâu tư vấn và báo giá, cho đến bàn giao công trình. Sau khi nhận được yêu cầu về sửa chữa, chúng tôi sẽ tiến hành đến khảo sát hiện trạng, thu thập thông tin của ngôi nhà và những mong muốn của gia chủ. Tiếp đến là các giám sát viên sẽ lên những bản vẽ và tư vấn cải tạo nhà cũ của bạn một cách tận tâm, chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, khâu lựa chọn nội thất trang trí cho ngôi nhà của bạn cũng sẽ được Home Fixup tư vấn kỹ lưỡng. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ giúp cho bạn lựa chọn những chất liệu vừa đẹp vừa tốt mà giá cả lại rất phù hợp.

Dịch vụ cải tạo nhà cũ có giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Thiết kế, cải tạo lại ngôi nhà xuống cấp của bạn từ nay sẽ là một điều dễ dàng, không còn những băn khoăn về giá. Bởi tại Home Fixup, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn gói dịch vụ cải tạo nhà giá rẻ đi đôi với chất lượng. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp đẽ và hiện đại theo phong cách riêng nhưng chỉ với chi phí “hạt dẻ”.

4. Thông tin liên hệ với Home Fixup

HOTLINE: 1900 633 980 hoặc 0287 300 965.
Nhắn tin qua: Fanpage hoặc Zalo.
Gửi email đến địa chỉ homefixup.com@gmail.com.

Tìm hiểu thêm một số bài viết:

Với những chia sẻ phía trên, hy vọng bạn đã lên kế hoạch sẵn sàng để cải tạo ngôi nhà của mình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cải tạo nhà cũ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked