Các kiểu thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ

Các kiểu thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ

Bài viết này Home Fixup sẽ mang đến một số thông tin hữu ích dành cho bạn, về các kiểu thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé!

1. Thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ là gì?

Thiết kế cải tạo chung cư cũ là quá trình làm mới và tân trang lại căn hộ chung cư đã cũ kỹ. Mục tiêu của việc cải tạo là cải thiện không gian sống, tăng giá trị và tính bền vững của ngôi nhà.

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, các tòa nhà chọc trời mọc lên như nấm tại các đô thị lớn. Và sau một khoảng thời gian dài sử dụng, các tòa chung cư dần rơi vào tình trạng xuống cấp. Thấm dột từ những cơn mưa lớn hoặc nước vệ sinh từ tầng trên gây ra các hiện tượng bong tróc, ẩm mốc và nứt nẻ. Nên vì thế việc thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ là điều rất cần thiết.

2. Các kiểu thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ

Thiết kế xanh

Các kiểu thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ

Thiết kế xanh hiện đang là xu hướng mới, được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết kế. Góp phần xây dựng một môi trường sống lành mạnh và bền vững. Việc đưa yếu tố thiên nhiên vào trong môi trường sống chính là lựa chọn lý tưởng mà các gia chủ không thể bỏ qua. Điều này giúp mang lại hơi thở tươi mới thay vì bó buộc trong căn nhà với những bức tường đơn điệu. 

Thiết kế hiện đại

Các kiểu thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ

Nếu bạn đã không còn hứng thú khi sống trong căn nhà chung cư cũ thì việc cải tạo lại ngôi nhà là điều cần thiết. Và cải tạo lại ngôi nhà theo phong cách hiện đại luôn là sự lựa chọn được các chủ nhà quan tâm. Với lối thiết kế và bố trí lại nội thất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, mang lại một không gian sống hoàn hảo, giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Thiết kế không gian mở

Các kiểu thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ

Sử dụng các tấm kính thay cho các vách ngăn giữa các khu vực trong nhà sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Đặc biệt, đối với các căn hộ hay chung cư nhỏ hẹp, cải tạo không gian mở sẽ là giải pháp hoàn hảo để mở rộng diện tích, tận dụng tối đa không gian sống. Bạn có thể hòa hợp với thiên nhiên hoặc ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời xung quanh căn chung cư của bạn.

Thiết kế vintage

Các kiểu thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ

Thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ thành mới theo phong cách vintage được nhiều người yêu thích bởi sự mộc mạc, lãng mạn và cổ điển. Các gia chủ mong muốn sau khi cải tạo sẽ mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng hơn. Để giúp cho căn chung cư của bạn trở nên hoài cổ và ấm áp bạn có thể cải tạo lại toàn bộ sàn, tường hoặc trần nhà, trang trí thêm một số nội thất mang hơi hướng cổ điển.

3. Thông tin liên hệ Home Fixup

Xem thêm:

Thiết kế cải tạo nhà chung cư cũ thường đòi hỏi sự sáng tạo và linh hoạt từ các đơn vị thi công. Tận dụng tối đa tiềm năng của ngôi nhà hiện tại và mang lại cuộc sống tốt hơn cho khách hàng. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Home Fixup để được tư vấn rõ hơn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked