Tìm hiểu phương pháp cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp PVC nano

Ngày nay, trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp PVC nano đang là phương pháp tối ưu nhất được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Vậy phương pháp đó là gì và nó có những lợi ích như thế nào? Hãy cùng Home Fixup tìm hiểu nhé!

1. Tấm ốp PVC nano là gì?

Tấm ốp PVC nano là vật liệu trang trí nội thất được sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh và bột đá, kết hợp với công nghệ nano hiện đại. Chúng có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu ốp truyền thống, như:

  • Chống thấm nước, ẩm mốc, oxy hóa.
  • Chống cháy, cách nhiệt.
  • Chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh.
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc.

Một số ứng dụng của tấm ốp PVC nano trong cải tạo nhà cũ đó là ốp tường, trần nhà, cầu thang, cột nhà,…

cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp PVC nano
Những tấm ốp PVC nano.

2. Những lợi ích khi cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp PVC nano

Home Fixup - Tư vấn cải tạo nhà cũ

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng: Thi công và lắp đặt tấm ốp PVC nano sẽ rất dễ dàng bởi chúng thường có khối lượng nhẹ, thuận tiện cho quá trình cắt ghép. Bên cạnh đó, bề mặt những tấm ốp này thường bằng phẳng dễ lau dọn, nên vì thế giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và chi phí bảo dưỡng. Việc lắp đặt chỉ mất một ít thời gian nhưng chúng ta không nên tự ý thực hiện mà hãy để đội thợ có kỹ năng và kinh nghiệm lắp đặt, có như thế ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp hơn và có độ bền lâu. 

Tiết kiệm chi phí: Lợi ích của các hộ gia đình khi cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp PVC nano đó là tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp ốp truyền thống. Trên thị trường hiện nay, tấm ốp PVC nano có rất nhiều mẫu mã và màu cho bạn lựa chọn mà chi phí lại rất rẻ. 

Tăng tính thẩm mỹ: Trên thị trường hiện tại, tấm ốp PVC nano có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp với tất cả phong cách cải tạo khác nhau. Do đó, khi cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp PVC nano không gian sống của bạn sẽ được nâng tầm thẩm mỹ, trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

3. Những lý do bạn nên chọn Home Fixup làm đơn vị cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp PVC nano

Chúng tôi là đơn vị cung cấp những giải pháp sửa chữa hữu hiệu cho ngôi nhà xuống cấp của bạn. Khi lựa chọn Home Fixup làm đơn vị cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp PVC nano, bạn sẽ nhận được một số quyền lợi sau: 

  • Được đội ngũ CSKH tư vấn tận tâm và hoàn toàn miễn phí.
  • Đội ngũ thợ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.
  • Trong quá trình thực hiện cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp PVC nano, đội ngũ giám sát viên sẽ theo dõi và báo cáo tiến độ thi công hằng ngày cho bạn, nhằm đảm bảo chất lượng của công trình.
  • Bạn sẽ được Home Fixup báo giá chi tiết, rõ ràng.
  • Đảm bảo thu dọn sạch sẽ sau khi kết thúc ngày làm việc và hoàn thành dự án.
  • Hợp đồng được trình bày cụ thể, đầy đủ các điều khoản theo đúng quy định và luật pháp của Việt Nam.
  • Một số hạng mục được bảo hành lên tới 12 tháng.

Tìm hiểu thêm:

4. Thông tin liên hệ Home Fixup

Hy vọng với những chia sẻ phía trên đã mang lại thông tin hữu ích dành cho bạn. Nếu bạn còn vướng mắc một số vấn đề liên quan đến việc cải tạo nhà cũ bằng tấm ốp PVC nano đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked