Thiết kế cải tạo căn hộ dịch vụ tại TP. HCM

Thiết kế cải tạo căn hộ dịch vụ là gì? đây là vấn đề được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bài viết này, Home Fixup sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về vấn đề cải tạo này.

1. Thiết kế cải tạo căn hộ dịch vụ là gì?

Thiết kế cải tạo căn hộ dịch vụ là một quá trình thay đổi và làm mới không gian sống, với mục đích mang lại một chất lượng cuộc sống tốt hơn cho con người. Với thiết kế tinh tế, hiện đại, giúp tối ưu không gian, tiết kiệm được chi phí và thu về lợi nhuận cao khi quyết định thi công thiết kế cải tạo căn hộ dịch vụ.

Có rất nhiều nguyên nhân để bạn quyết định thay đổi vẻ bên trong của căn hộ dịch vụ. Chẳng hạn như muốn tăng giá trị cho thuê nhưng cơ sở vật chất không tương xứng, muốn tạo nên nét đặc trưng riêng cho thương hiệu, tăng hiệu quả kinh doanh.

2. Các cách cải tạo căn hộ dịch vụ

Có nhiều cách để thiết kế cải tạo căn hộ dịch vụ, bạn có thể tham khảo một vài cách sau: 

Nghiên cứu nhu cầu khách hàng

Cách để có thể thu hút được nhiều khách hàng tìm đến và thuê căn hộ của bạn là thiết kế cải tạo phải đánh trúng vào nhu cầu và mong muốn của họ. Nhu cầu sống của con người luôn thay đổi liên tục, do đó, bạn cần nắm bắt tâm lý từ đó đưa ra được phương án cải tạo cho phù hợp. 

Tham khảo các mẫu thiết kế từ các đơn vị thi công cải tạo căn hộ dịch vụ

Sau khi hiểu được mong muốn của khách hàng, bạn có thể tự lên ý tưởng thiết kế cho mỗi căn hộ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham khảo các mẫu thiết kế cải tạo căn hộ dịch vụ được cung cấp từ các đơn vị thi công. Hiện nay, trên thị trường các đơn vị cung cấp đến cho khách hàng của mình dịch vụ trọn gói bao gồm thiết kế, thi công, lựa chọn vật tư,…

Sử dụng màu sắc và ánh sáng thông minh

Cách để giúp cho không gian của căn phòng trở nên thông thoáng và sáng sủa, bạn nên lựa chọn những màu sắc thiết kế tươi sáng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Có thể là trắng, xám, be,…. Ngoài sử dụng sơn, bạn có thể lựa chọn giấy dán tường để thay thế, vừa tiết kiệm, vừa dễ dàng loại bỏ khi bạn muốn thay đổi phong cách.

Lựa chọn nội thất tiện ích

Nhằm tối ưu được không gian, lựa chọn nội thất đa năng là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, có thể thiết kế những chiếc tủ âm tường để tiết kiệm không gian, lúc này vẫn có nơi để chứa đồ hoặc đặt vật trang trí. 

3. Thông tin liên hệ với chúng tôi

Thiết kế cải tạo căn hộ dịch vụ là một hạng mục cần thiết cho những ai đang có nhu cầu kinh doanh. Nâng cấp cơ sở vật chất để hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả, mang lại giá trị cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các cách trên để được cải tạo nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked