5 điều bạn nên biết khi sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh

Cho dù mặt bằng kinh doanh là thuê hay do bạn sở hữu, tân trang và sửa chữa lại chúng là cách giúp cho tình hình buôn bán của bạn diễn ra suôn sẻ hơn. Một không gian đẹp đẽ, tươi mới, hiện đại, sẽ thu hút được những vận khí may mắn, giúp cho bạn tiến xa hơn trên con đường làm ăn. Vậy khi sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh bạn cần lưu ý những gì để tránh điều không tốt.  Hãy cùng Home Fixup tìm hiểu vấn đề này nhé!

1. Sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh cần chuẩn bị những gì?

Tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh

Bạn cần nghiên cứu về lĩnh vực kinh doanh của mình từ đó lên được ý tưởng sửa chữa sao cho phù hợp. Chẳng hạn như nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng như thế nào khi bước vào cửa hàng và không gian như thế nào sẽ thúc đẩy ý định mua của họ. Do đó, đây là một bước quan trọng để có thể tiến xa hơn cho các bước tiếp theo.

Lên kế hoạch chi tiết

Sau khi nắm rõ những thông tin về lĩnh vực kinh doanh, bạn cần lập ra một kế hoạch chi tiết cho việc sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh. Liệt kê các hạng mục cần sửa chữa và trình bày ý tưởng thiết kế đó cho đơn vị thi công, họ sẽ góp ý và biến cửa hàng của bạn trong hiện đại hơn. 

Chuẩn bị ngân sách sửa chữa

Đây là một yếu tố không thể thiếu khi bắt tay vào sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh. Dù ít hay nhiều bạn cũng cần chuẩn bị dư ra một khoản để có thể giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh. 

Khi sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh bạn sẽ phải chi rất nhiều vào các khoản như thuê thợ thi công, mua nguyên vật liệu: sắt, cát, xi măng,…, mua nội thất. Tuy nhiên, hiện nay nhằm giúp khách hàng có thể tối ưu ngân sách, các đơn vị thi công ra đời và cung cấp đến cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa trọn gói với chi phí thấp nhất có thể.

Tìm kiếm đơn vị sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh

Đừng vì tiết kiệm chi phí mà bạn quyết định tự sửa chữa cửa hàng của mình, có thể bạn sẽ hoàn thành chúng một cách nhanh chóng với ngân sách thấp nhất, nhưng chất lượng công trình sẽ không đảm bảo đẹp mắt như các đơn vị thi công có tay nghề cứng cỏi trong lĩnh vực xây dựng. Nên vì thế, bạn cần tìm đến sự trợ giúp của các nhà thầu thi công, họ sẽ mang đến một không gian cửa hàng vừa hiện đại vừa tối ưu được chi phí cho bạn.

2. 5 điều bạn có thể biết khi sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh

Thêm cửa sổ

Đối với những quán ăn có diện tích nhỏ hẹp, mùi thức ăn khi chế biến có thể bám vào quần áo của khách hàng là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, vẫn có cách giải quyết cho vấn đề này là bạn có thể yêu cầu đơn vị thi công mở thêm một vài khung cửa sổ nhằm mang lại sự thông thoáng và thoải mái tự tin cho khách hàng khi đến thưởng thức món ăn.

Mở thêm cửa sổ để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên là cách giúp cho cửa hàng của bạn trở nên rộng rãi, tươi sáng, tiết kiệm được hóa đơn tiền điện và thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong kinh doanh.

Lựa chọn màu sơn phù hợp

Theo như nghiên cứu, màu sắc có tác động đến tinh thần và hành vi mua sắm của con người. Cụ thể là các thương hiệu lớn như KFC, Lotteria hay MCDonald’s sử dụng tone màu đỏ trong logo hay các điểm bán đều là màu đỏ vì màu đỏ làm tăng nhịp tim, huyết áp và kích thích chúng ta có cảm giác đói. Hay màu trắng tạo sự hiện đại, mới mẻ, làm nổi bật nội thất bên trong cửa hàng, màu xanh dương khiến cho con người có cảm giác khát, màu xanh lá thể hiện một sự bình dị, mộc mạc và bền vững,….

Do đó, tùy vào lĩnh vực kinh doanh mà bạn lựa chọn màu sơn tường cho phù hợp. Ngoài sơn tường bạn có thể sử dụng giấy dán tường để thay thế. Với công nghệ in ấn tiên tiến như hiện nay, giấy dán tường được sản xuất với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau.

Làm mới trần nhà

Những cửa hàng xây dựng lâu năm, trần nhà bị thấm dột và ẩm mốc là điều không tránh khỏi. Để không gian trong sạch sẽ và hiện đại bạn có thể làm mới trần bằng các phương pháp như thay mới, lau chùi hoặc phủ lớp sơn mới cho chúng,….

Đi lại hệ thống điện nước

Nhằm giúp cho việc kinh doanh phục vụ đến khách hàng một cách dễ dàng, đi lại hệ thống điện nước là điều cần thiết. Thông thường đường dẫn điện nước sẽ được âm tường để tăng tính thẩm mỹ, nên vì thế để đảm bảo an toàn cho bạn và những người xung quanh, bạn cần thuê đơn vị sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh tuyệt đối không nên tự ý thực hiện.

Lựa chọn nội thất hiện đại

Ngoài những điều trên, lựa chọn nội thất phù hợp cũng là vấn đề nan giải của các chủ sở hữu cửa hàng. Khi sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh nhằm đảm bảo không gian và nội thất hài hòa, có sự liên kết với nhau, bạn cần tham khảo ý kiến từ các đơn vị  thi công. Tại đó, những đôi mắt nghệ thuật của KTS sẽ thiết kế và đưa ra ý tưởng nội thất cho gian hàng của bạn trở nên hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.

3. Thông tin liên hệ với Home Fixup

Sửa chữa cửa hàng mặt bằng kinh doanh là một hạng mục quan trọng, rất cần được quan tâm. Thương hiệu của bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng không chỉ là chất lượng sản phẩm mà còn là trải nghiệm khi mua sắm. Hãy biến con đường kinh doanh của bạn lên một tầm cao mới thông qua việc sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa hàng của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked