TOP 5 kinh nghiệm sửa chữa cửa hàng 

Nhằm giúp cho quá trình sửa chữa diễn ra hiệu quả, Home Fixup mang đến cho bạn Top 5 kinh nghiệm sửa chữa cửa hàng mà chúng tôi tổng hợp được.

1. Khi nào cần sửa chữa cửa hàng?

Cửa hàng kinh doanh lâu năm, xuống cấp

Đối với những cửa hàng xây dựng lâu năm, những bức tường dần trở nên bong tróc, gạch sàn nứt vỡ,…. không chỉ gây mất thẩm mỹ cho không gian mà còn là mối nguy hại cho khách hàng, nhân viên và cả chính bạn. Nếu tình trạng cửa hàng đang ở mức báo động, bạn nên chuẩn bị và lên kế hoạch cho quá trình thi công sửa chữa cửa hàng ngay lập tức.

Nâng cấp không gian, nội thất bên trong

Nếu bạn đang sở hữu một không gian cửa hàng vẫn còn đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng không thể phục vụ và đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Tìm kiếm những ý tưởng mới để thay đổi không gian, điều đó có thể là thay đổi màu sơn, nâng cấp nội thất trở nên hiện đại. 

Với kinh nghiệm sửa chữa cửa hàng của chúng tôi nhận thấy rằng làm mới không gian hàng quán không chỉ gây sự chú ý và thu hút được nhiều khách hàng, mà còn là cách làm đẹp hình ảnh, thương hiệu, từ đó làm nền tảng vững chắc cho các chiến lược marketing thực hiện tốt hơn. 

Thay đổi phong thủy

Đối với việc kinh doanh vấn đề phong thủy là yếu tố không thể bỏ qua, chúng quyết định đến quá trình hoạt động kinh doanh có thuận lợi, phát triển. 

Nếu bạn vừa thuê mặt bằng hoặc kết quả kinh doanh không như mong đợi, sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa hàng là một giải pháp hữu hiệu. Phong thủy phù hợp với chủ nhân của cửa hàng sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn trong công việc. 

2. TOP 5 kinh nghiệm sửa chữa cửa hàng bạn cần biết.

Xác định các hạng mục thi công

Với kinh nghiệm sửa chữa cửa hàng, xác định các hạng mục thi công sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn và cả đơn vị thi công. Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc xác định các hạng mục thi công là tiết kiệm thời gian và công sức. Khi đã có danh sách rõ ràng về các công việc cần thực hiện, chủ cửa hàng và đơn vị thi công có thể tập trung vào việc lên ý tưởng và lập kế hoạch cụ thể cho từng hạng mục một cách chi tiết và kỹ lưỡng. 

Việc xác định các hạng mục thi công cũng giúp tránh phát sinh chi phí ngoài dự kiến. Khi đã có kế hoạch cụ thể và rõ ràng về các công việc cần thực hiện, chủ cửa hàng và đơn vị thi công có thể dễ dàng ước tính và quản lý các chi phí liên quan đến mỗi hạng mục, từ đó tránh được việc đầu tư quá nhiều vào các công việc không cần thiết hoặc không quan trọng.

Thống kê chi phí sửa chữa

Khi tân trang, sửa chữa cửa hàng sẽ có rất nhiều khoản phải chi như: tiền thuê đơn vị thi công, tiền mua nguyên vật liệu, tiền thiết kế,….Nhằm nắm rõ và chi tiêu hợp lý bạn cần liệt kê một danh sách các hạng mục cần phải làm.

Ngày nay, các đơn vị thi công sửa chữa cung cấp đến cho khách hàng các dịch vụ trọn gói bao gồm: thiết kế, mua nguyên vật liệu, giám sát,…

Thuê đơn vị uy tín

Chất lượng, tính thẩm mỹ của công trình sẽ được quyết định bởi đơn vị thi công. Nếu bạn đang lo lắng tìm kiếm nhà thầu thay bạn biến hóa không gian buôn bán, Home Fixup sẽ là đơn vị khiến cho bạn hài lòng. Những người thợ với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa cửa hàng, hứa hẹn mang đến một không gian đẹp, mới mẻ thu hút nhiều khách hàng.

Home Fixup - đơn vị thi công sửa chữa cửa hàng
Kinh nghiệm sửa chửa cửa hàng là thuê đơn vị thi công uy tín

Theo dõi sát sao công trình

Bạn cần thường xuyên giám sát quá trình thi công để đảm bảo chất lượng công trình đúng với yêu cầu. Nếu phát hiện sai sót, chủ cửa hàng cần kịp thời yêu cầu đơn vị khắc phục. Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc giám sát thì hiện nay, các nhà thầu thi công sẽ có đội ngũ giám sát báo cáo kết quả thi công hằng ngày cho bạn. 

Tuy nhiên, điều quan trọng là chủ cửa hàng cần chọn lựa một nhà thầu uy tín và đáng tin cậy để thực hiện công việc này. Chỉ có khi có sự tin cậy vào đội ngũ giám sát của nhà thầu mới có thể đảm bảo rằng thông tin được báo cáo là chính xác và đáng tin cậy.

Nghiệm thu công trình

Sau khi quá trình sửa chữa hoàn thành, quá trình kiểm tra nghiệm thu trở nên vô cùng quan trọng để đảm bảo rằng công trình đã được hoàn thiện đúng theo yêu cầu và tiêu chuẩn được đề ra. Việc này không chỉ giúp chủ cửa hàng đảm bảo rằng họ nhận được giá trị tương xứng với số tiền đã chi trả mà còn đảm bảo sự an toàn và chất lượng của công trình.

Quá trình kiểm tra nghiệm thu cần được thực hiện một cách kỹ lưỡng và có hệ thống. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sai sót nào, chủ cửa hàng cần yêu cầu nhà thầu hoặc đơn vị thực hiện sửa chữa và bổ sung cho đến khi các vấn đề được giải quyết và công trình đạt được tiêu chuẩn yêu cầu.

Cuối cùng, sau khi quá trình kiểm tra nghiệm thu hoàn tất và tất cả các vấn đề đã được giải quyết, chủ cửa hàng có thể thanh toán các khoản tiền còn lại và công trình sẽ chính thức được đưa vào sử dụng.

3. Những cách liên hệ với Home Fixup

Với những kinh nghiệm sửa chữa cửa hàng trên, hy vọng bạn đã có những kế hoạch cho quá trình tân trang không gian kinh doanh buôn bán. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked