Thi công sửa cửa hàng thời trang trọn gói uy tín ở TP HCM

Hiện nay, các chủ cửa hàng thời trang tại TP HCM cho rằng, việc thi công sửa cửa hàng là bước quan trọng để tạo nên không gian kinh doanh ấn tượng và thu hút khách hàng. Bài viết này sẽ thông tin đến bạn Home Fixup – Đơn vị thi công sửa cửa hàng thời trang trọn gói uy tín ở TP HCM. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Những lợi ích khi thi công sửa cửa hàng thời trang trọn gói

Thu hút khách hàng

Cửa hàng thời trang được thiết kế ấn tượng sẽ góp phần làm tăng doanh số bán hàng, mở rộng khách hàng và tạo ấn tượng tích cực trong tâm trí của người tiêu dùng.

Ước lượng được chi phí

Việc dự trù nguồn kinh phí trong quá trình sửa cửa hàng thời trang thường là một thách thức lớn với chủ shop. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ trọn gói của Home Fixup, bạn sẽ không phải lo về vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát kỹ lưỡng và cung cấp báo giá chi tiết trước khi bắt đầu thi công, giúp bạn kiểm soát chi phí và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong quá trình sửa chữa.

Tối ưu hóa hạng mục thi công

Với những đơn vị không có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa cửa hàng thời trang, việc xác định đúng các hạng mục cần sửa chữa thường gặp khó khăn và có thể dẫn đến lãng phí tiền bạc. Nhưng đối với dịch vụ trọn gói, đơn vị sẽ dựa trên những hiểu biết và kinh nghiệm của mình để đánh giá và tối ưu hóa các hạng mục thi công, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Tiết kiệm thời gian

Bạn chỉ cần nói ra những ý tưởng và mong muốn của mình, việc còn lại là của nhà thầu. Họ sẽ thực hiện và hoàn tất đúng theo tiến độ từ A đến Z. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Đồng thời, đội ngũ giám sát viên sẽ đảm bảo rằng công việc diễn ra đúng theo kế hoạch, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình cải tạo nhà.

Ngoài ra, khi đồng hành cùng Home Fixup, bạn sẽ nhận được hình ảnh báo cáo công trình hằng ngày. Các thông tin chi tiết về dự án sẽ được cập nhật liên tục, giúp bạn nắm rõ được tiến độ công trình.

Kiểm soát được số lượng và chất lượng vật liệu

Kiểm soát chặt chẽ về số lượng và chất lượng vật liệu là yếu tố quan trọng để bảo đảm rằng dự án diễn ra đúng ngân sách. Dịch vụ sửa cửa hàng thời trang trọn gói của Home Fixup đảm bảo cung cấp vật liệu từ các nhà cung ứng đáng tin cậy, đảm bảo nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng.

2. Quy chuẩn sửa cửa hàng thời trang?

Quy chuẩn xây dựng cửa hàng là một phần quan trọng trong việc tạo ra một không gian mua sắm thu hút và an toàn. Dưới đây là một số quy chuẩn cần tuân thủ:

  • Lựa chọn màu sơn: Sử dụng màu sơn tươi sáng như cam đào, vàng và đỏ để tạo không gian sáng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Màu sắc có tác động mạnh mẽ đến tâm lý và hành vi mua sắm của con người, vì vậy việc chọn màu sắc hợp lý là rất quan trọng.
  • Bố trí không gian: Đảm bảo bố trí không gian cửa hàng một cách hợp lý để tối ưu hóa không gian và giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Sự sắp xếp hợp lý giữa nội thất và sản phẩm giúp tạo ra một không gian mua sắm thuận tiện và thoải mái.
  • Ánh sáng và âm thanh: Lắp đặt hệ thống ánh sáng tự nhiên và đèn LED để tối ưu hóa chiếu sáng. Ngoài ra, nên lắp cả hệ thống âm thanh để truyền đạt thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi đến khách hàng. Ánh sáng và âm thanh là yếu tố không thể thiếu để tạo ra một không gian mua sắm thú vị cho khách hàng.
  • Quy chuẩn về phòng cháy chữa cháy: Tuân thủ quy chuẩn về phòng cháy chữa cháy của Nhà Nước để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Việc đặt hệ thống báo động cháy và phòng cháy chữa cháy trong cửa hàng giúp nâng cao tính an toàn và tin cậy của cửa hàng trong mắt khách hàng và nhà đầu tư.

3. Báo giá thi công sửa cửa hàng thời trang trọn gói của Home Fixup

Sơn tường

Xem thêm chi tiết về báo giá Sơn tường TẠI ĐÂY.

Xây – tô – ốp – lát

Xem thêm chi tiết về báo giá Xây – tô – ốp – lát TẠI ĐÂY.

Lắp đặt nội thất

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt nội thất TẠI ĐÂY.

Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh TẠI ĐÂY.

Đập phá – tháo dỡ – giải phóng mặt bằng

Xem thêm chi tiết về báo giá Đập phá – tháo dỡ – giải phóng mặt bằng TẠI ĐÂY.

Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính TẠI ĐÂY.

Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động

Xem thêm chi tiết về báo giá Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động TẠI ĐÂY.

Thạch cao

Xem thêm chi tiết về báo giá Thạch cao TẠI ĐÂY.

4. Liên hệ thi công sửa cửa hàng thời trang trọn gói của Home Fixup

Cách 1: Gọi vào HOTLINE 1900 633 980 hoặc 0287 300 9654.

Cách 2: Liên hệ với chúng tôi qua fanpage của Home Fixup.

Cách 3: Sử dụng Zalo OA để nhận thông tin hoặc tư vấn.

Cách 4: Gửi email đến địa chỉ homefixup.com@gmail.com.

Với sự cam kết về chất lượng và uy tín, Home Fixup tự hào là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực thi công sửa cửa hàng thời trang tại TP HCM. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked