Sửa chữa cải tạo showroom đẹp, sang trọng tại TP. HCM

Cửa hàng, showroom thể hiện phần nào được vị thế thương hiệu của bạn trên thương trường. Một showroom đẹp, cuốn hút sẽ giúp lôi kéo được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng lâu dài. Vì vậy, thực hiện sửa chữa cải tạo showroom là một phương pháp hiệu quả, giúp phát triển tình hình kinh doanh. Home Fixup sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên hành trình kinh doanh với vốn ít nhưng lợi nhuận cao.

1. Các loại cửa hàng showroom nên sửa chữa

Showroom ô tô

Ô tô là sản phẩm có giá trị cao nhưng khi được trưng bày trong một không gian cũ kỹ, không hợp thời sẽ làm giảm giá trị sản phẩm và đó chính là trở ngại lớn nhất trong việc kinh doanh. Sửa chữa cải tạo showroom bằng cách làm mới các hạng mục từ tường, trần, hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ giúp cho không gian trưng bày trở nên hiện đại hơn.

Showroom mỹ phẩm

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của con người tăng cao, họ sử dụng những món hàng mỹ phẩm chất lượng nhằm níu giữ nét đẹp lâu hơn. Khi tìm mua một sản phẩm bất kỳ, khách hàng ngoài quan tâm đến chất lượng sản phẩm, họ còn đánh giá vào địa điểm bán hàng. Showroom được xem là thước đo cho sự uy tín của thương hiệu. 

Vì thế, sửa chữa cải tạo showroom là cách định vị thương hiệu của bạn trên thị trường, ngoài ra việc tân trang làm mới cửa hàng cũng là cách giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất, tránh được những tình trạng sản phẩm bị hư hỏng đến tay khách hàng. 

Showroom thời trang

Thời trang một lĩnh vực luôn có sự sáng tạo và thay đổi không ngừng, giá trị của một bộ quần áo không chỉ dựa vào chất liệu mà còn dựa vào những yếu tố xung quanh như tên thương hiệu, địa điểm kinh doanh,…. Nên do đó, nếu bạn có ý định phát triển doanh thu trong lĩnh vực này cần đầu tư vào ít nhất một yếu tố, mà đơn giản và dễ thực hiện nhất là sửa chữa cải tạo showroom. Vừa mang lại trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng vừa giúp tăng doanh thu hàng tháng.

Các loại showroom còn lại

Không chỉ những showroom trên mà bất kỳ ai khi kinh doanh trong lĩnh vực nào cũng nên nâng cấp sửa chữa cải tạo showroom. Điều này sẽ góp phần giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn, hút được nhiều khách hàng, chốt nhiều đơn khủng.

2. Các cách sửa chữa cải tạo showroom

Home Fixup là đơn vị sửa chữa cải tạo showroom uy tín tại TP. HCM
  • Loại bỏ những vách ngăn không cần thiết: Những vách ngăn cũ kỹ được bố trí không hợp lý có thể khiến cho không gian trưng bày sản phẩm trở nên nhỏ hẹp và có phần kém sắc. Khi sửa chữa cải tạo showroom bạn nên yêu cầu đơn vị thi công loại bỏ hoặc thay thế bằng những vách kính trong suốt.
  • Lựa chọn màu sơn phù hợp với lĩnh vực kinh doanh: Tùy vào lĩnh vực đang kinh doanh cũng như phong cách bạn theo đuổi mà lựa chọn những màu sơn phù hợp. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những màu sơn sáng để giúp không gian trông sáng sủa và tươi mới hơn màu sơn tối.
  • Làm mới hệ thống điều hòa: Trong một showroom kép kính, nhiệt độ có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, bạn nên thuê đơn vị điện lạnh đến lắp đặt mới hoặc vệ sinh điều hòa. Giúp cho không gian trưng bày sản phẩm mát mẻ và thông thoáng. 
  • Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo: Sử dụng những chiếc cửa kính thay cho cửa gỗ, nhôm và lắp đặt thêm những chiếc đèn led nhằm mang lại ánh sáng và nổi bật sản phẩm trưng bày.

4. Báo giá sửa chữa cải tạo showroom đẹp, sang trọng tại Home Fixup

Dưới đây là báo giá chi tiết dịch vụ sửa chữa cải tạo showroom mới nhất 2024 tại Home Fixup:

Sơn tường

Xem thêm chi tiết về báo giá Sơn tường TẠI ĐÂY.

Xây – tô – ốp – lát

Xem thêm chi tiết về báo giá Xây – tô – ốp – lát TẠI ĐÂY.

Lắp đặt nội thất

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt nội thất TẠI ĐÂY.

Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh TẠI ĐÂY.

Đập phá – tháo dỡ – giải phóng mặt bằng

Xem thêm chi tiết về báo giá Đập phá – tháo dỡ – giải phóng mặt bằng TẠI ĐÂY.

Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính TẠI ĐÂY.

Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động

Xem thêm chi tiết về báo giá Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động TẠI ĐÂY.

Thạch cao

Xem thêm chi tiết về báo giá Thạch cao TẠI ĐÂY.

3. Những cách liên hệ với Home Fixup

Bạn có thể liên lạc với Home Fixup qua những cách dưới đây để tham khảo về dịch vụ sửa chữa cải tạo showroom đẹp, sang trọng tại TP HCM:

Sửa chữa cải tạo showroom là một hạng mục quan trọng, bạn cần lên kế hoạch cụ thể chi tiết để tránh những thiếu sót trong quá trình thi công. Hy vọng với những chia sẻ phía trên đã giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked