Cải tạo sửa chữa showroom sau Tết

Sau Tết nhu cầu mua sắm của người dân có xu hướng giảm, nên vì thế để có thể thu hút và gây ấn tượng với khách hàng là một điều vô cùng quan trọng. Ngoài chất lượng sản phẩm, địa điểm bán hàng cũng là yếu tố quyết định đến sự chú ý của khách. Do đó, cải tạo sửa chữa showroom sau Tết là một phương án hữu hiệu giúp tăng doanh số cho những tháng đầu năm mới. Hãy cùng Home Fixup chuẩn bị cho những kế hoạch cải tạo ngay từ hôm nay. 

1. Cải tạo sửa chữa showroom cần chuẩn bị những gì?

Nghiên cứu thị trường

Nhằm giúp cho showroom sau khi cải tạo có thể phù hợp thời đại và gây ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng, bạn cần thời gian nghiên cứu rõ xu hướng ngày nay, điều này sẽ rất dễ trong việc lựa chọn phong cách thiết kế cải tạo.

Lập kế hoạch thi công

Trước khi bắt tay vào cải tạo sửa chữa showroom bạn cần chuẩn bị thật kỹ cho mình một kế hoạch thi công rõ ràng. Việc cải tạo với mục đích gì? Thời gian cải tạo sẽ là bao lâu? Ngân sách sửa chữa và ai sẽ là người thực hiện? Bạn cần liệt kê chi tiết những điều đó để dễ dàng kiểm soát và chi tiêu hợp lý

Tìm kiếm nhà thầu uy tín

Chất lượng cửa hàng showroom có đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ hay không đều phụ thuộc vào tay nghề của những người thợ thực hiện. Chính vì điều đó, bên cạnh việc chuẩn bị những yếu tố trên, bạn cũng cần quan tâm đến việc tìm kiếm nhà thầu thi công uy tín.

Trên địa bàn thành phố hiện nay, có rất nhiều đơn vị lớn nhỏ nhận cải tạo sửa chữa showroom sau Tết với nhiều mức giá ưu đãi nhưng đừng vì chi phí rẻ mà lựa chọn đơn vị kém uy tín. Bạn nên tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn như internet, bạn bè, mọi người xung quanh, xem đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ trên các trang mạng từ đó đưa ra quyết định đúng đắn. 

2. Các cách thực hiện cải tạo sửa chữa showroom

Có nhiều cách để thực hiện việc cải tạo sửa chữa showroom một cách hiệu quả. Dưới đây là một số ý tưởng và gợi ý để bạn có thể áp dụng cho cửa hàng của mình:

  • Thay đổi bố trí: Thay đổi bố trí showroom là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để làm mới không gian. Bạn có thể thay đổi vị trí của quầy thu ngân, bàn trưng bày sản phẩm hoặc kệ trưng bày để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Cải thiện ánh sáng: Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian thu hút. Bạn có thể yêu cầu đơn vị sửa chữa cshowroom thay đổi hệ thống chiếu sáng bằng cách mở thêm cửa sổ để sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn LED để làm nổi bật sản phẩm và tạo ra một không gian ấm áp và thoải mái.
  • Làm mới các hạng mục tường, sàn, trần: Làm mới các hạng mục này là cách hiệu quả để tạo ra một không gian mới mẻ và thu hút. Bạn có thể sơn lại các tường bằng màu sơn hiện đại và tươi sáng, thay thế các gạch hoặc gỗ ốp sàn để mang lại vẻ đẹp mới mẻ và hiện đại cho showroom.
  • Trang trí: Trang trí là một phần quan trọng trong việc tạo ra không gian độc đáo và thu hút. Bạn nên sử dụng các yếu tố trang trí như tranh ảnh, cây xanh, bức tường gương hoặc các sản phẩm trưng bày để tạo điểm nhấn và tạo ra không gian riêng biệt cho showroom của mình.

Những cách thực hiện trên sẽ giúp showroom của bạn trở nên mới mẻ, thu hút được sự chú ý của khách hàng và tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

3. Đơn vị chuyên cải tạo sửa chữa showroom chuyên nghiệp

Là một đơn vị chuyên cung cấp đến cho khách hàng những dịch vụ về cải tạo nhà ở, căn hộ dịch vụ và đặt biệt là cải tạo sửa chữa showroom. Với đội ngũ thợ thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với những thiết kế đầy mới mẻ và sáng tạo hứa hẹn sẽ mang đến một không gian kinh doanh cực ấn tượng, thu hút được nhiều may mắn trong năm mới.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều lý do để bạn tận hưởng được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ, xứng với số tiền bỏ ra. Chúng tôi sẽ bật mí các lý do sau:

  • Tiến độ thi công nhanh chóng: chúng tôi cam kết kể từ khi bắt đầu cải tạo sửa chữa showroom cho đến khi kết thúc sẽ là một khoản thời gian ngắn nhất. Giúp bạn có thể bắt đầu lại hoạt động kinh doanh của mình. 
  • Sử dụng nguyên vật liệu chính hãng: Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng công trình, nên do đó sẽ nói KHÔNG với những vật liệu xây dựng không rõ xuất xứ, kém uy tín.
  • Hợp đồng thi công rõ ràng: Trước khi bắt tay vào thi công cải tạo sửa chữa showroom chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bản hợp đồng. Trong đó sẽ rõ ràng các điều khoản, quyền lợi cho cả đôi bên.

4. Cách thức liên hệ với Home Fixup

Đừng chần chừ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được cải tạo sửa chữa showroom sau Tết. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked