Mách bạn văn khấn sửa chữa cửa hàng giữ được tài lộc

Sửa chữa cửa hàng chính là sửa đổi phong thủy. Nếu bạn am hiểu về cách cúng bái thì có thể bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và mang đến nhiều tiền tài. Ngược lại có thể đem đến nhiều điều không may mắn. Vì vậy, qua bài viết này Home Fixup xin mách bạn văn khấn sửa chữa cửa hàng giữ được tài lộc. Cùng theo dõi nhé!

1. Ý nghĩa của việc khấn sửa chữa cửa hàng

Khi bạn quyết định sửa sang lại cửa hàng tức là ra quyết định động đến phong thủy. 

Nếu cửa hàng bạn đang kinh doanh bình thường mà bạn vẫn muốn sửa chữa lại thì phải cúng kiếng đầy đủ, để thể hiện sự tôn trọng với các bề trên. Vì vậy, khi bạn xem trọng các yếu tố phong thủy thì có thể gặp nhiều may mắn, đón nhiều tài lộc, thuận lợi cho con đường kinh doanh.

Ngược lại, nếu không tin vào yếu tố phong thủy, có thể bạn sẽ gặp phải nhiều điều không may trong cuộc sống và trong quá trình thi công, cả về con đường kinh doanh của cửa hàng sau này.

Do đó, việc cúng khi sửa chữa cửa hàng là rất quan trọng để thể hiện sự tôn trọng với bề trên, giúp cho công trình được thi công một cách suôn sẻ và kinh doanh gặp được nhiều may mắn.

Hình ảnh 1 của bài viết: Văn khấn sửa chữa cửa hàng.

2. Cách sắm lễ, mâm cúng sửa chữa cửa hàng

Để có thể đọc văn khấn sửa chữa cửa hàng, việc trước tiên bạn cần làm là chuẩn bị đồ cúng kỹ càng và đầy đủ để bày tỏ lòng thành đối với các chư vị.

Thông thường mâm cúng sửa chữa cửa hàng phải bao gồm mâm lễ mặn, mâm trái cây ngũ quả, hoa, tiền vàng, nước và một số đồ cúng khác.

Mâm lễ mặn bao gồm 2 phần chính:

  • Bộ tam sinh: Gà luộc nguyên con, trứng gà luộc, thịt lợn luộc.
  • Đồ nếp: Xôi đỗ, xôi gấc hoặc bánh chưng.

Mâm trái cây ngũ quả: Nên chọn trái cây có hai màu đỏ và vàng để đem lại sự may mắn cho cửa hàng.

Hình ảnh chuẩn bị mâm cúng trước khi đọc văn khấn sửa chữa cửa hàng.

Đồ cúng lễ khác: 1 chai rượu, 1 bát gạo, 1 đĩa muối, 1 bao thuốc, 1 bát nước, 1 túi chè vàng đinh, 5 oản đỏ, 5 lễ vàng tiền, 1 đĩa 5 lá trầu và 5 quả cao, lưu ý có thể sử dụng 3 miếng trầu têm sẵn. Tiếp theo là cắm sẵn vào bình 9 bông hoa hồng nhung đỏ và một đĩa muối để riêng dùng để rải xuống đất sau khi hoàn tất.

3. Văn khấn sửa chữa cửa hàng

Sau khi đã hoàn tất chuẩn bị mâm lễ, gia chủ hoặc người được mượn tuổi sẽ thực hiện thủ tục để chuẩn bị cúng lễ. Sau đó thắp nhang, vái 4 phương 8 hướng rồi quay vào mâm lễ đã chuẩn bị sẵn, tiếp đến là đọc văn khấn sửa chữa cửa hàng như sau:

– Nam mô a di Đà Phật!

– Nam mô a di Đà Phật!

– Nam mô a di Đà Phật!

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

– Con kính lạy Hoàng thiên Hậu Thổ chư vị Tôn thần.

– Con kính lạy Quan Đương niên.

– Con kính lạy các Tôn thần bản xứ.

Tín chủ (chúng) con là: …………….

Ngụ tại: …………….

Hôm nay là ngày … tháng … năm ….. tín chủ con thành tâm sắm lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả, thắp nén hương dâng lên trước án, có lời thưa rằng: Vì tín chủ con muốn sửa chữa căn nhà ở địa chỉ ……….. là ngôi đương cơ trụ trạch để làm nơi cư ngụ cho gia đình con cháu. Nay chọn được ngày lành tháng tốt, kính cáo chư vị linh thần, cúi xin soi xét và cho phép được sửa chữa.

Tín chủ con lòng thành kính mời ngài Kim Niên Đường Thái tuế chí đức Tôn thần, ngài Bản cảnh Thành hoàng Chư vị Đại Vương, ngài Bản xứ Thần linh Thổ địa, ngài Định phúc Táo quân, các ngài Địa chúa Long Mạch Tôn thần và tất cả các vị Thần cai quản khu vực này. Cúi xin các ngài nghe thấu lời mời, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật, độ cho chúng con mọi chuyện thuận lợi, công việc hanh thông, chủ thợ bình an, âm phù dương trợ, sở nguyện tòng tâm.

Tín chủ con lại xin phổ cáo với các vị Tiền chủ, Hậu chủ và các vị Hương linh, cô hồn y thảo phụ mộc quanh quất khu vực này, xin mời tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì tín chủ, cũng như chủ thợ đôi bên, khiến cho an lành, công việc chóng thành.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

– Nam mô a di Đà Phật!

– Nam mô a di Đà Phật!

– Nam mô a di Đà Phật!

Sau khi đọc xong bài khấn, gia chủ hoặc là người mượn tuổi sẽ đốt vàng và rải gạo.

Lưu ý: Giữ lại muối, gạo, nước để sử dụng cho việc nhập trạch – khấn cúng và tạ lễ sau khi hoàn thành công trình.

Sau khi kết thúc hành động đó, bạn có thể thực hiện các hoạt động phá dỡ hoặc động thổ.

Sau khi khấn vái xong, người chủ của buổi lễ phải tự tay tháo dỡ những công trình, động thổ rồi sau đó thợ mới tiến hành bắt tay vào thực hiện công trình.

Liên hệ với chúng tôi

  • Liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 633 980 hoặc 0287 300 9654.
  • Liên hệ qua Fanpage của Home Fixup.
  • Liên hệ qua Zalo OA để biết thêm thông tin về dịch vụ.
  • Gửi qua Email: homefixup.com@gmail.com.

Hy vọng những chia sẻ của Home Fixup về văn khấn sửa chữa cửa hàng sẽ giúp còn đường kinh doanh của bạn thêm thuận lợi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị sửa chữa cửa hàng uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked