Top các phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả

Hiện nay việc kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng đang trở nên rất phổ biến. Để có một chuỗi thành công trên thị trường thì việc quản lý rất quan trọng. Do đó, qua bài viết này Home Fixup xin giới thiệu cho bạn top các phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!

1. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ ERPViet

ERPViet là phần mềm được xây dựng dựa trên tảng Odoo, không chỉ duy nhất là hỗ trợ quản lý thanh toán mà còn là một hệ thống quản lý doanh nghiệp, Hỗ trợ quản lý từ khâu mua, bán hàng, CSKH, kho, sản xuất, kế toán, nhân sự,… Do đó ERPViet là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ mạnh hơn các phần mềm POS khác.

Tính năng phần mềm

  • Quản lý dễ dàng, chính xác doanh thu và đánh giá hiệu quả bán hàng thông qua hệ thống dashboard thông minh.
  • Dễ dàng kiểm tra, theo dõi từng loại hàng hóa tồn đọng trong kho.
  • Hỗ trợ thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mãi.
  • Quản lý đồng bộ dữ liệu, liên kết đến toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ ở tất cả các khâu: mua bán hàng, CRM, kế toán,…
  • Dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng, nhận phản hồi khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Được tích hợp với các nền tảng như SMS, Facebook, Callcenter,…
  • Sử dụng được với mọi trình duyệt và thiết bị.
  • Tự động tổng hợp báo cáo theo theo gian
  • Dễ dàng truy cập dữ liệu ở mọi thời điểm chỉ cần có thiết bị được kết nối với Internet.

Đối tượng sử dụng

Các doanh nghiệp đang trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, spa,… Đang có nhu cầu tìm kiếm phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ.

2. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ KiotViet

Kiotviet là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp ở Việt Nam. Kiotviet có khả năng giúp các doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng đơn giản mà không tốn quá nhiều chi phí. 

Kiotviet được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.

Tính năng phần mềm

  • Quản lý việc đặt hàng, đổi trả hàng, nhập hàng, vận chuyển.
  • Quản lý số lượng hàng hóa và hàng tồn kho không giới hạn.
  • Quản lý khách hàng, các nhà cung ứng và nhân viên.
  • Quản lý sổ sách kế toán.
  • Quản lý về giá cả của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
  • Quản lý và bán hàng trên các thiết bị di động thông minh.
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng qua email/ SMS/ Zalo và hệ thống tích điểm.
  • Quản lý định lượng nguyên vật liệu cho quy trình sản xuất.
  • Quản lý việc đặt bàn, số bàn, số phòng, bộ phận bếp và tính giờ làm việc cho nhân viên.

Đối tượng sử dụng:

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang, giày dép, cafe, Take Away, trà sữa, quán ăn, nhà hàng,…

3. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ PosApp

PosApp là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ được sản xuất bởi Công ty CP Công nghệ PosApp hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng nhanh chóng trên mọi thiết bị. PosApp đã dần có chỗ đứng nhất định trên thị trường và được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

Tính năng phần mềm

  • Sử dụng được trên mọi nền tảng như Android, IOS, Window.
  • Hỗ trợ đặt hàng, bán hàng nhanh chóng và đơn giản qua vài bước chạm.
  • Quản lý và phân quyền nhân viên một cách chặt chẽ.
  • Quản lý hàng tồn kho và định lượng nguyên vật liệu chi tiết cụ thể.
  • Hệ thống báo cáo tài chính chi tiết qua 30 dạng biểu đồ.
  • Quản lý chuỗi hệ thống, chi nhánh chặt chẽ chỉ với một tài khoản quản lý duy nhất, điều này giúp đồng bộ quá, từ đó bạn có thể so sánh và đưa ra các quyết định kinh doanh một cách tốt nhất.
  • Hỗ trợ quản lý lịch hẹn cho khách hàng, khách sẽ tự đặt lịch hẹn và nhân viên phục vụ. Tính năng này hỗ trợ cho ngành dịch vụ làm đẹp.
  • Quản lý tình trạng phục vụ khách hàng.
  • Hỗ trợ tính lương, hoa hồng cho nhân viên rõ ràng, minh bạch.
  • Hỗ trợ quản lý từ xa, nắm bắt được rõ ràng tình hình kinh doanh của cửa hàng theo thời gian thực.

Đối tượng sử dụng: 

Các cửa hàng cafe, quán trà sữa,… đang có nhu cầu quản lý hiệu quả.

4. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Now POS

Now POS là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ được phát triển bởi nhà Foody, cung cấp các tính năng quản lý bán hàng tiện ích tương tự các phần mềm trên, giúp tiết kiệm chi phí quản lý tối đa và quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.

Tính năng phần mềm

  • Hỗ trợ nhanh chóng phân loại và tự động tại bar, bếp, giúp nhân viên chế biến một cách chính xác và nhanh hơn.
  • Hỗ trợ tự động thống kê số lượng nguyên vật liệu, tính toán chênh lệch một cách cụ thể.
  • Hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng, thống kê doanh thu giúp tiết kiệm chi phí quản lý và đảm bảo cửa hàng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
  • Hỗ trợ cung cấp đầy đủ các báo cáo như kiểm tra đơn hàng, dòng tiền vào ra, nhóm sản phẩm mọi lúc mọi nơi thông qua các báo cáo một cách trực quan.
  • Quản lý và phân quyền nhân viên: phần mềm bán hàng cho phép chủ cửa hàng thiết lập ca làm việc, phân quyền nhân viên phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong cửa hàng.

Đối tượng sử dụng:

Các cửa hàng nhỏ có nhu cầu quản lý POS

5. Phần mềm POS 365

POS 365 là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả giúp quản lý cửa hàng một cách chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Số lượng sản phẩm được bán trong ngày hay doanh thu bao nhiêu đều sẽ được phần mềm thống kê một cách chi tiết nhất. 

Tính năng phần mềm

  • Hỗ trợ xử lý nhiều đơn hàng cùng một lúc, đơn hàng được lưu lại trong phần mềm để đối chiếu nếu có sai sót giúp dễ dàng kiểm soát và tăng tốc độ bán hàng và dễ dàng kiểm soát.
  • Hỗ trợ kiểm soát cụ thể số lượng hàng hóa trong kho, ngày nhập hàng, nhà cung cấp hàng hóa dễ dàng quản lý nguồn hàng.
  • Hỗ trợ cập nhật mọi đơn hàng, số lượng hàng hóa, thu chi nhanh, tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động.
  • Hỗ trợ lưu trữ không giới hạn thông tin khách từng khách hàng, đơn hàng, tích điểm giúp dễ dàng tra cứu thông tin và chăm sóc các khách hàng thân thiết.
  • Quản lý công nợ một cách trực quan, nhanh chóng thông qua các biểu đồ ở trên phần mềm.
  • Hỗ trợ thống kê, báo cáo về thu chi, hàng hóa, doanh thu thông qua biểu đồ giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và nắm bắt được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Giao diện phần mềm đơn giản, dễ sử dụng với nhiều tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu bán hàng.
  • Quản lý được nhiều chi nhánh trong chuỗi chỉ bằng 1 phần mềm.

Đối tượng sử dụng:

Các chủ cửa hàng, doanh nghiệp đang sở hữu chuỗi và đang có nhu cầu quản lý hoạt động bán hàng đạt hiệu quả trong kinh doanh.

Thông tin liên hệ với Home Fixup

  • Cách 1: Gọi vào HOTLINE 1900 633 980 hoặc 0287 300 9654.

     

  • Cách 2: Liên hệ với chúng tôi qua fanpage của Home Fixup.

     

  • Cách 3: Sử dụng Zalo OA để nhận thông tin hoặc tư vấn.

     

  • Cách 4: Gửi email đến địa chỉ homefixup.com@gmail.com.

Qua bài viết này sẽ giúp bạn quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ một cách hiệu quả bằng cách ứng dụng các phần mềm POS. Từ đó bạn sẽ dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh ở các cửa hàng trong chuỗi. Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp, xây dựng chuỗi thì hãy liên hệ với Home Fixup, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và sẵn sàng đồng hành với dự án của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked