Dịch vụ chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ tại TP HCM

Nếu bạn đang sở hữu một chuỗi các căn hộ dịch nhưng chúng đang trong hiện trạng cũ kỹ và xuống cấp, Home Fixup sẽ thay bạn thực hiện cải tạo thành mới. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ.

1. Căn hộ dịch vụ là gì? Có bao nhiêu loại căn hộ dịch vụ?

Căn hộ dịch vụ là mô hình nhà ở cho thuê với đầy đủ tiện nghi và cung cấp các dịch vụ đi kèm khác như dọn vệ sinh, bảo vệ an ninh,….Ngoài ra, một vài căn hộ còn cung cấp dịch vụ khác: bể bơi, phòng gym,…..

Căn hộ dịch vụ thường được phân chia theo diện tích và mức độ tiện nghi của nó, bao gồm: 

Căn hộ dịch vụ Mini:

Những căn hộ này thường có diện tích từ 15 đến 30m², chúng thường thích hợp cho học sinh, sinh viên những người độc thân,….Căn hộ có quỹ diện tích nhỏ nên những tiện ích cũng bị hạn chế. Với loại căn hộ dịch vụ mini này khách hàng chỉ cần chi trả một khoản tiền nhỏ và sử dụng các tiện nghi cơ bản. 

Căn hộ dịch vụ Studio:

Dạng căn hộ dịch vụ Studio chúng sẽ có diện tích từ 30 đến 45m², thích hợp cho những người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có 1 con nhỏ,….Với ưu điểm là giá cả hợp lý, tiện nghi đầy đủ nên vì thế rất thu hút và được lòng của rất nhiều khách hàng. 

Căn hộ dịch vụ 1 phòng ngủ:

Với không gian rộng rãi từ 45 đến 60m² rất phù hợp cho những người có thu nhập trung bình đến khá. Ưu điểm của loại căn hộ 1 phòng ngủ này là rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, có không gian riêng tư. Tuy nhiên, giá thành cho thuê cũng sẽ cao hơn so với căn hộ Mini và Studio.

Căn hộ dịch vụ 2 phòng ngủ:

Thông thường, những căn hộ này sẽ có diện tích từ 60 đến 80m². Rất phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc nhóm bạn có nhu cầu ở chung với nhau.

Ngoài ra, còn có một số loại hình căn hộ dịch vụ khác như:

  • Căn hộ dịch vụ cao cấp: có diện tích rộng rãi, nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi cao cấp như hồ bơi, phòng gym, spa…
  • Căn hộ dịch vụ cho người nước ngoài: được thiết kế và trang bị tiện nghi phù hợp với nhu cầu của người nước ngoài.

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ 

Tăng sự cạnh tranh với các đối thủ

Trên thị trường hiện nay, không chỉ có bạn kinh doanh mô hình căn hộ dịch vụ mà còn rất nhiều đối thủ mạnh và to lớn ngoài kia, do đó, bạn cần có một điểm nổi bật để thu hút khách hàng, cách hiệu quả nhất là sử dụng dịch vụ chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ tại TP HCM. Làm mới không gian trở nên mới mẻ và hiện đại, giúp khách hàng đánh giá cao về chất lượng phòng ốc, từ đó thu hút được khách hàng và bỏ xa đối thủ ở phía sau. 

Phát triển tình hình kinh doanh

Do chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ nên chúng tôi biết rằng cần thiết kế không gian như thế nào để thu hút và giữ chân khách hàng. Một không gian rộng rãi, thông thoáng, đầy đủ tiện nghi, màu sắc hài hòa sẽ làm khách hàng hài lòng, từ đó họ sẽ có xu hướng giới thiệu đến mọi người xung quanh về thương hiệu căn hộ dịch vụ của bạn. Nhờ điều đó, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí  truyền thông và tình hình kinh doanh cũng dần phát triển. 

Tăng trải nghiệm khách hàng

Quyết định sử dụng dịch vụ chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ là quyết định đúng đắn cho bạn. Khi thực hiện điều này bạn đang giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt hơn khi sống trong không gian mà bạn cho thuê. Giúp tạo được sự tin tưởng và uy tín trong họ.

3. Những cách cải tạo mà đơn vị chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ thực hiện

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin sửa chữa
  • Bước 2: Đến khảo sát hiện trạng thực tế một cách chi tiết
  • Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế, thiết kế bản vẽ 3D giúp cho bạn hình dung được không gian căn hộ sau khi được sửa chữa.
  • Bước 4: Báo giá thi công
  • Bước 5: Tiến hành sửa chữa
  • Bước 6: Chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ nên chúng tôi hiểu rằng bạn sẽ có rất ít thời gian để theo dõi sát sao công trình. Do đó, Home Fixup sẽ cử đội ngũ giám sát luôn cập nhật tiến trình thi công hàng ngày đến cho bạn.
  • Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao công trình

4. Đơn vị chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ tại TP HCM 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị thi công chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ tại TP HCM, thì Home Fixup sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn:

  • Thi công nhanh chóng, kịp bàn giao công trình để khai trương sớm nhất
  • Những người thợ lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ.
  • Thiết kế sáng tạo gây ấn tượng cho khách hàng.
  • Báo giá rõ ràng cụ thể.
  • Chi phí thi công cạnh tranh trên thị trường.
  • Hợp đồng thi công rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

5. Thông tin liên hệ với Home Fixup 

  • Cách 1: Gọi điện ngay qua HOTLINE: 1900 633 980 hoặc 0287 300 965.
  • Cách 2: Nhắn tin qua: Fanpage hoặc Zalo OA.
  • Cách 3: Gửi email đến địa chỉ: homefixup.com@gmail.com.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sửa chữa căn hộ dịch vụ, chúng tôi hy vọng có thể hợp tác cùng bạn trong quá trình kinh doanh ít vốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked