Dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ từ A đến Z

Bạn đang tìm hiểu về dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ, để chuẩn bị cho quá trình cải tạo tân trang địa điểm kinh doanh. Vậy đừng thoát vội bài viết này, Home Fixup sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin có thể giúp ích trong tương lai.

1. Dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ trọn gói là gì?

Dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ sẽ giúp bạn thực hiện mọi thứ từ khâu khảo sát, lên ý tưởng thiết kế, tìm mua nguyên vật liệu và thi công,… Điều này vừa giúp cho những chủ kinh doanh tiết kiệm được thời gian, công sức và mang lại sự đồng nhất giữa các căn hộ. 

Có nhiều cách để thực hiện sửa chữa căn hộ dịch vụ như sơn tường, lát gạch, thay đổi thiết kế,…

Vậy chúng ta nên sửa chữa căn hộ vào thời điểm nào là hợp lý?

  • Khi bắt đầu kinh doanh: đây là thời điểm quan trọng để khẳng định tên tuổi của bạn trong lĩnh vực kinh doanh nhà ở. Khi thực hiện thi công vào thời điểm này sẽ không gấp rút về mặt thời gian, tránh được những phiền toái cho khách thuê, đồng thời, giá trị cho khách thuê cũng cao.
  • Sau khoảng thời gian kinh doanh: Lúc này, những hạng mục trong căn nhà có vẻ đã xuống cấp và cần được sửa chữa, thực hiện thi công càng sớm bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vận hành và bảo trì thường xuyên.
  • Thay đổi không gian để phát triển tình hình kinh doanh: Mặc dù các căn hộ vẫn còn được sử dụng được, nhưng hiệu quả kinh doanh không được như mong đợi. Tân trang, sửa chữa căn hộ dịch vụ sẽ giúp thu hút được khách hàng hơn. Họ sẽ bị ấn tượng bởi những thứ độc đáo và sáng tạo.

2. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ

Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tìm thợ thi công, tìm địa điểm mua vật liệu xây dựng hay giám sát công trình, bởi khi sử dụng dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ bạn chỉ cần tín nhiệm và theo dõi tiến độ thi công hằng ngày thông qua báo cáo kết quả của những giám sát viên.

Đảm bảo chất lượng: Những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ sở hữu đội ngũ thợ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn sẽ đảm bảo chất lượng công trình.

Giá cả hợp lý: Khi sử dụng dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ bạn sẽ tận hưởng được mức giá thi công hợp lý, tiết kiệm được chi phí khi thuê nhiều đơn vị thi công cho nhiều hạng mục. 

Bảo hành công trình: Ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ là được bảo hành và các hạng mục thi công. Bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi và nhận hậu mãi trước và sau quá trình sử dụng. Với hợp đồng thi công rõ ràng, đảm bảo uy tín. 

3. Các cách để tân trang căn hộ dịch vụ trông như mới

Thay áo mới cho tường

Tường là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của những căn hộ dịch vụ, căn hộ có mới, khang trang hay không đều nhờ vào tường. Có nhiều cách để bạn làm mới tường, chẳng hạn như: sơn, chống thấm hoặc giấy dán tường. Những bức tường bị bong tróc sơn, ẩm mốc ố vàng giờ đây sẽ như mới khi bạn sử dụng dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ. 

Thay đổi thiết kế phòng

Nếu bạn đang sở hữu một căn nhà rộng rãi, nhiều tầng và có nhu cầu kinh doanh chuỗi căn hộ dịch vụ, thay đổi thiết kế sẽ là cách tốt nhất. Dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ sẽ thay bạn thiết kế lại không gian bằng các bảng vẽ hoàn toàn miễn phí. Tạo những vách ngăn phòng, đi lại hệ thống điện, nước,…. 

Thay thế và lắp đặt nội thất 

Nội thất cũng quyết định phần nào đến sự tiện nghi và hiện đại của không gian, khi căn hộ được đưa vào hoạt động lâu, những món đồ theo thời gian cũng đần cũ kỹ và lỗi thời. Thay mới hoặc làm mới lại chúng sẽ giúp cho bạn gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi được sống trong một nơi tiện nghi và hiện đại.

4. Báo giá chi phí thi công sửa chữa căn hộ dịch vụ

Tùy vào nhu cầu và mong muốn thay đổi không gian căn hộ dịch vụ mà chi phí thi công cao hoặc thấp. Dưới đây là một số bảng giá thi công chi tiết của từng hạng mục:

Sơn tường

Chi phí sửa chữa căn hộ dịch vụ hạng mục sơn tường

Xem thêm chi tiết về báo giá Sơn tường TẠI ĐÂY.

Xây – tô – ốp – lát

Xem thêm chi tiết về báo giá Xây – tô – ốp – lát TẠI ĐÂY.

Lắp đặt nội thất

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt nội thất TẠI ĐÂY.

Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh TẠI ĐÂY.

Đập phá – tháo dỡ – giải phóng mặt bằng

Xem thêm chi tiết về báo giá Đập phá – tháo dỡ – giải phóng mặt bằng TẠI ĐÂY.

Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính TẠI ĐÂY.

Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động

Xem thêm chi tiết về báo giá Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động TẠI ĐÂY.

Thạch cao

Xem thêm chi tiết về báo giá Thạch cao TẠI ĐÂY.

5. Thông tin liên hệ với Home Fixup

  • Cách 1: Gọi điện ngay qua HOTLINE: 1900 633 980 hoặc 0287 300 965.
  • Cách 2: Nhắn tin qua: Fanpage hoặc Zalo OA.
  • Cách 3: Gửi email đến địa chỉ: homefixup.com@gmail.com.

Với dịch vụ sửa căn hộ dịch vụ là một hạng mục quan trọng, lựa chọn đơn vị thi công chất lượng sẽ giúp đảm bảo được chất lượng công trình và tính thẩm mỹ. Hãy để Home Fixup giúp bạn thực hiện giấc mơ kinh doanh ít vốn, với chúng tôi không già là không thể. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked