Cập nhật chi phí sửa căn hộ dịch vụ mới nhất

Dịch vụ cho thuê căn hộ đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều người trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, căn hộ dịch vụ sẽ cần được sửa chữa để duy trì chất lượng và hình ảnh của mình. Trong bài viết này, hãy cùng Home Fixup tìm hiểu về chi phí sửa căn hộ dịch vụ và những điều cần lưu ý khi thực hiện.

1. Căn hộ dịch vụ trong tình trạng như thế nào thì cần được sửa chữa?

Có nhiều cách để bạn đưa ra quyết định sửa căn hộ dịch vụ của mình:

  • Đầu tiên, có thể kể đến là mới bắt đầu kinh doanh, bạn muốn cải tạo và ngăn vách phòng tạo nên những căn hộ nhỏ.
  • Thứ hai, sau một khoảng thời gian kinh doanh các căn hộ dịch vụ có thể gặp phải nhiều vấn đề khác nhau. Một số vấn đề thường gặp bao gồm sơn bong tróc, cửa kính hỏng, thiết bị hư hỏng, hệ thống điện không hoạt động đúng cách, đường ống rò rỉ, tắc nghẽn,… và các vết ẩm mốc, ố vàng do thấm nước. Khi căn hộ dịch vụ gặp các vấn đề này, việc sửa chữa là điều cần thiết để duy trì chất lượng và tiện nghi cho khách hàng.
  • Thứ ba, cải tạo để không gian kinh doanh trở nên ấn tượng và thu hút khách. Khi mọi thứ trong các căn hộ của bạn vẫn hoạt động bình thường nhưng bạn muốn mọi thứ phát triển hơn trước, nên vì thế việc sửa chữa căn hộ dịch vụ là cách tốt nhất.

2. Ưu điểm khi sửa chữa căn hộ dịch vụ

Sửa chữa căn hộ dịch vụ có ưu điểm là giúp cải thiện chất lượng của căn hộ và cuộc sống của khách thuê. Khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng căn hộ sau khi được sửa chữa.

Tuy nhiên, việc sửa chữa căn hộ dịch vụ cũng có nhược điểm là gây tốn nhiều chi phí, nhưng chi phí sửa căn hộ dịch vụ sẽ thấp hơn nhiều so với việc xây mới. Ngoài ra, quá trình sửa chữa cũng có thể gây phiền toái cho khách và gây mất thu nhập nếu căn hộ không thể cho thuê trong thời gian sửa chữa.

3. Những bước cần thực hiện trước khi sửa căn hộ dịch vụ

Trước khi tiến hành sửa căn hộ dịch vụ, bạn cần xác định rõ mục tiêu và phạm vi của công việc sửa chữa. Điều này giúp bạn đưa ra kế hoạch chi tiết và ước tính chi phí sửa căn hộ dịch vụ một cách chính xác. 

Ngoài ra, cần nghiên cứu xu hướng, nhu cầu và mong muốn của thị trường, tìm kiếm những điều độc lạ, từ đó bạn mới có thể đưa ra được những ý tưởng thiết kế không gian sáng tạo, thu hút khách hàng. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng về vấn đề này, hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại công ty của họ.

Bạn cũng nên tìm hiểu và so sánh giá cả của các đơn vị thi công khác nhau để lựa chọn đơn vị phù hợp với ngân sách và yêu cầu của mình. Không nên lựa chọn những đơn vị có chi phí sửa căn hộ dịch vụ quá rẻ hoặc quá cao. Ngoài ra, việc tìm hiểu và chuẩn bị các giấy tờ liên quan như giấy phép xây dựng cũng là một bước quan trọng để đảm bảo việc sửa chữa căn hộ được thực hiện đúng quy định.

4. Chi phí sửa căn hộ dịch vụ trên thị trường hiện nay

Chi phí sửa căn hộ dịch vụ có thể thay đổi tùy thuộc vào phạm vi công việc và mức độ hư hỏng của căn hộ. Để hiểu rõ hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị thi công để có thông tin chi tiết và ước tính chi phí sửa căn hộ dịch vụ của mình.

Dưới đây sẽ là chi phí sửa căn hộ dịch vụ của từng hạng mục thi công tại Home Fixup: 

Sơn tường

Chi phí sửa căn hộ dịch vụ hạng mục sơn tường

Xem thêm chi tiết về báo giá Sơn tường TẠI ĐÂY.

Xây – tô – ốp – lát

Xem thêm chi tiết về báo giá Xây – tô – ốp – lát TẠI ĐÂY.

Lắp đặt nội thất

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt nội thất TẠI ĐÂY.

Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt điện – nước – thiết bị vệ sinh TẠI ĐÂY.

Đập phá – tháo dỡ – giải phóng mặt bằng

Xem thêm chi tiết về báo giá Đập phá – tháo dỡ – giải phóng mặt bằng TẠI ĐÂY.

Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính

Xem thêm chi tiết về báo giá Lắp đặt kính cường lực, cửa nhôm kính TẠI ĐÂY.

Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động

Xem thêm chi tiết về báo giá Tháo dỡ, thay mới tole mái, máng xối, mái bạt di động TẠI ĐÂY.

Thạch cao

Xem thêm chi tiết về báo giá Thạch cao TẠI ĐÂY.

5. Đơn vị thi công sửa căn hộ dịch vụ

Việc lựa chọn đơn vị thi công sửa căn hộ dịch vụ là một yếu tố quan trọng để đảm bảo công việc được thực hiện chất lượng và hiệu quả. Đơn vị thi công nên có kinh nghiệm và kiến thức về việc sửa chữa căn hộ dịch vụ để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt chất lượng cao. Bạn cần tìm hiểu và so sánh giữa các đơn vị thi công trên thị trường để lựa chọn đơn vị phù hợp với yêu cầu và ngân sách của mình.

Home Fixup đơn vị nhận thi công với chi phí sửa căn hộ dịch vụ cạnh tranh trên thị trường. Sở hữu đội ngũ thợ thi công lành nghề, am hiểu từng hạng mục thi công, cam kết mang lại kết quả ngoài sự mong đợi của bạn. 

6. Thông tin liên hệ với Home Fixup

  • Cách 1: Gọi điện ngay qua HOTLINE: 1900 633 980 hoặc 0287 300 965.
  • Cách 2: Nhắn tin qua: Fanpage hoặc Zalo OA.
  • Cách 3: Gửi email đến địa chỉ: homefixup.com@gmail.com.

Việc sửa chữa căn hộ dịch vụ là một công việc quan trọng để duy trì chất lượng và tiện nghi cho khách hàng. Tuy nhiên, việc này cũng đòi hỏi bạn phải lựa chọn đơn vị thi công đúng và có kế hoạch chi tiết trước khi tiến hành. Hãy liên hệ với các đơn vị thi công uy tín để biết thêm thông tin chi tiết và ước tính chi phí sửa căn hộ dịch vụ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked