
Kinh nghiệm nâng cấp cửa hàng của chuyên gia xây dựng
Ngày nay, thị trường cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi các chủ cơ sở kinh doanh phải có những thay đổi chuyển mình nhằm tạo nên sự ấn tượng từ đó thu hút được lượng khách hàng khủng. Thay đổi diện mạo mới cho không gian buôn bán sẽ là một phương án hiệu quả giúp giải quyết tình hình kinh doanh khó khăn. Hãy cùng Home Fixup tìm hiểu về kinh nghiệm nâng cấp cửa hàng để biến không gian cũ kỹ trở nên khang trang và hiện đại.
1. Nâng cấp cửa hàng cần chuẩn bị những gì?
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
Đây là bước quan trọng nhằm giúp bạn định hình được phong cách thiết kế. Nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của khách hàng luôn thay đổi liên tục, một cửa hàng đẹp đẽ, hợp với xu hướng của thời đại, góp phần thúc đẩy quá trình kinh doanh hiệu quả.
Xin giấy phép thi công
Theo những kinh nghiệm nâng cấp cửa hàng của chúng tôi, điều mà bạn không thể bỏ qua đó là xin giấy phép thi công, có thể tiến hành xin từ cơ quan gần nhất là phường, xã. Xin giấy phép thi công là cách bạn đang thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo cho quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ và tránh rắc rối trong tương lai.
Lên ý tưởng thiết kế bản vẽ
Với kinh nghiệm nâng cấp cửa hàng, khi bắt tay vào thi công bạn nên liệt kê một danh sách các hạng mục cần nâng cấp. Sau đó, lên ý tưởng thiết kế bản vẽ nhằm giúp cho các người thợ hình dung được những công việc cần làm. Điều này, sẽ khiến cho bạn tốn rất nhiều chi phí trong việc thiết kế bản vẽ. Tuy nhiên hiện nay, các đơn vị nâng cấp cửa hàng mang đến cho bạn dịch vụ trọn gói từ thiết kế bản vẽ đến thi công.
Tìm kiếm đơn vị thi công
Có nhiều cách để bạn tìm kiếm đơn vị thi công như: hiện tại, bạn đang tìm trên internet hoặc có thể tham khảo từ bạn bè, người thân. Có một số cách để bạn lựa chọn được đơn vị thi công uy tín, đó là xem xét những phản hồi đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ và những công trình họ đã thi công.
Chuẩn bị chi phí cho việc thi công
Theo như kinh nghiệm nâng cấp cửa hàng của chúng tôi, các chủ cơ sở kinh doanh nên chuẩn bị kinh tế vững chắc cho việc thi công. Bởi sửa chữa cửa hàng sẽ có nhiều hạng mục cần thực hiện.
2. Kinh nghiệm nâng cấp cửa hàng cho những ai đang tìm kiếm
Lựa chọn màu sơn sáng
Những màu sơn sáng có thể giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian và gây sự chú ý cho khách hàng. Điều này đặc biệt hữu ích cho các cửa hàng nhỏ, có diện tích hạn chế.
Thêm cửa sổ
Không gian cửa hàng nhỏ hẹp và bí bách gây cảm giác khó chịu cho bạn và cả khách hàng, mở thêm cửa sổ là cách tốt nhất. Giúp cửa hàng trở nên thông thoáng, giảm bớt những mùi hôi khó chịu, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
Tối ưu không gian
Đối với những cửa hàng có diện tích nhỏ hẹp, tận dụng tối đa không gian từ những ngóc ngách. Có thể sử dụng những chiếc kệ có nhiều tầng vừa tiết kiệm được không gian và chứa được nhiều hàng hóa.
3. Những phương án nâng cấp cửa hàng
Sơn tường
Trong quá trình nâng cấp cửa hàng, việc sơn tường là một bước quan trọng để tạo ra một không gian mới mẻ và thu hút khách hàng. Thông thường, chúng ta lựa chọn màu sắc đúng với màu thương hiệu của cửa hàng để trang trí tường bên ngoài và bên trong. Tuy nhiên, cần lưu ý tránh sử dụng các màu sắc quá tối, vì điều này có thể làm cho không gian trở nên chật chội và không thoải mái.
Sử dụng giấy dán tường
Ngoài việc sơn tường, bạn có thể sử dụng giấy dán tường để làm mới không gian một cách đa dạng và dễ dàng. Hiện nay, có nhiều loại giấy dán tường khác nhau với màu sắc và họa tiết đa dạng, giúp loại bỏ những vấn đề như tường ố vàng hay nứt nẻ một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí.
Làm mới trần và sàn
Trần nhà ẩm mốc hoặc sàn nhà phai màu, nứt vỡ có thể làm giảm giá trị thẩm mỹ của cửa hàng. Do đó, việc yêu cầu đơn vị thi công làm mới lại trần và sàn là cách giúp không gian trở nên mới mẻ và thu hút hơn.
Nâng cấp nội thất
Nội thất mới là yếu tố không thể thiếu trong quá trình nâng cấp cửa hàng. Việc thay thế nội thất cũ kỹ, lỗi thời bằng những mẫu mã mới và hiện đại sẽ tạo ra không gian trưng bày sản phẩm thu hút hơn và nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Trang trí mặt tiền cho cửa hàng
Mặt tiền của cửa hàng là điểm quan trọng ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu của khách hàng. Việc tân trang mặt tiền với các điểm nhấn trang trí sáng tạo và thu hút sẽ tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng mới.
4. Cách thức liên lạc với chúng tôi
- Cách 1: Gọi điện ngay qua HOTLINE: 1900 633 980 hoặc 0287 300 965.
- Cách 2: Nhắn tin qua: Fanpage hoặc Zalo OA.
- Cách 3: Gửi email đến địa chỉ: homefixup.com@gmail.com.
Hy vọng với những kinh nghiệm nâng cấp cửa hàng phía trên đã giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết này!