Top những lưu ý khi sửa chữa căn hộ dịch vụ uy tín

Căn hộ dịch vụ là một mô hình kinh doanh nhà ở phổ biến hiện nay, chúng thu hút rất nhiều khách hàng tìm đến cũng như có rất nhiều chủ kinh doanh đầu tư vào lĩnh vực này. Vậy làm thế nào để kinh doanh vững mạnh trong khi thị trường có quá nhiều đối thủ? Câu trả lời là làm cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật thông qua việc thiết kế và sửa chữa căn hộ. Trong bài viết này, hãy cùng Home Fixup tìm hiểu top những lưu ý khi sửa chữa căn hộ dịch vụ sẽ như thế nào.

1. Tại sao chúng ta nên sửa chữa căn hộ dịch vụ?

Thu hút khách hàng

Ví dụ giữa một căn hộ có không gian hiện đại với các thiết kế độc đáo so với một căn hộ với thiết kế lỗi thời và có phần cũ kỹ bạn sẽ lựa chọn sống trong căn hộ nào? Tất nhiên, bất cứ ai cũng đều mong muốn được sống trong một không gian mới mẻ và tiện nghi. Khách hàng họ sẽ bị thu hút và ấn tượng với những thứ độc đáo và sáng tạo và họ có thể giới thiệu căn hộ của bạn với những người khác. Chính nhờ điều đó, thương hiệu căn hộ dịch vụ của bạn nhận được sự uy tín và phổ biến rộng rãi.

Tăng giá trị cho thuê

Tạo ra một không gian sống xứng đáng với giá trị mà khách hàng bỏ ra, đây chính là cách tạo nên sự uy tín cho thương hiệu. Khi không gian được nâng cấp bạn có thể tăng giá trị cho thuê, từ đó phát triển tình hình kinh doanh, tăng lợi nhuận, doanh thu. 

Hạn chế được những chi phí bảo trì

Khi căn hộ kinh doanh lâu sẽ xuất hiện những dấu hiệu của sự xuống cấp, sửa chữa căn hộ dịch vụ chính là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc bảo trì thường xuyên. Đồng thời, nó cũng giúp cho khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái, không gặp các vấn đề phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày, từ đó giữ chân được khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.

Lưu ý khi sửa chữa căn hộ dịch vụ

2. Những lưu ý khi sửa chữa căn hộ dịch vụ

Không lập kế hoạch thi công

Lưu ý khi sửa chữa căn hộ dịch vụ đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ là bỏ qua việc lập kế hoạch thi công chi tiết. Bất kể việc gì, lập kế hoạch là công việc đầu tiên cũng là quan trọng nhất, nó sẽ giúp bạn hoạch định được những điều cần làm, cụ thể như các hạng mục sửa chữa, ai sẽ là người thực hiện, ngân sách hiện có,…..

Không tìm hiểu kỹ về đơn vị thi công

Lưu ý khi sửa chữa chữa căn hộ dịch vụ thứ hai là không tìm hiểu về đơn vị thực hiện thi công. Họ là những người quyết định đến chất lượng của công trình, tính thẩm mỹ,… Bạn nên tham khảo những thông tin cơ bản như tên , địa chỉ của đơn vị, thông tin liên hệ, các dự án thực hiện và đánh giá của khách hàng. Có nhiều cách để giúp bạn biết điều đó, tìm kiếm trên internet, tham khảo những người đã sử dụng dịch vụ.

Không theo dõi thi công

Lưu ý khi sửa chữa căn hộ dịch vụ kế tiếp là không theo dõi thi công thường xuyên trong quá trình sửa chữa. Đây là vấn đề nan giải của những chủ kinh doanh khi quá bận rộn và không có nhiều thời gian để theo dõi sát sao quá trình. Việc theo dõi sẽ giúp bạn chủ động được tiến độ và thời gian hoàn thành của dự án căn hộ dịch vụ. Ngoài ra, còn giúp bạn phát hiện được những sai sót hoặc những vấn đề không hài lòng, từ đó yêu cầu đơn vị thi công khắc phục kịp thời. 

Sử dụng những gam màu tối trong thiết kế

Đây có lẽ là lưu ý khi sửa chữa căn hộ dịch vụ mà bạn cần quan tâm nhất vì nó quyết định đến tính thẩm mỹ của dự án. Trên thực tế, những gam màu tối như đen, nâu,… sẽ mang lại cho con người cảm giác huyền bí và sang trọng, tuy nhiên, chúng sẽ khiến cho không gian trở nên bí bách và tối hơn. Nên do đó, khi thiết kế căn hộ dịch vụ theo bất kỳ phong cách nào bạn nên lưu ý và cân nhắc sử dụng màu tối và những gam màu sáng như trắng, be sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Lựa chọn nguyên vật liệu kém chất lượng

Đây sẽ là lưu ý khi sửa chữa căn hộ dịch vụ cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Đừng vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn nguyên vật liệu không có nguồn gốc rõ ràng, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Về lâu dài có thể gây nguy hiểm cho khách thuê và cả chính bạn.

Tuy nhiên, hiện nay khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa căn hộ dịch vụ trọn gói, các đơn vị thi công sẽ thay bạn thực hiện từ A đến Z, bắt đầu từ khâu khảo sát, lên ý tưởng, lựa chọn nguyên vật liệu và thi công,……

3. Thông tin liên hệ với Home Fixup – đơn vị sửa chữa căn hộ dịch vụ uy tín tại TP HCM

  • Cách 1: Gọi điện ngay qua HOTLINE: 1900 633 980 hoặc 0287 300 965.
  • Cách 2: Nhắn tin qua: Fanpage hoặc Zalo OA.
  • Cách 3: Gửi email đến địa chỉ: homefixup.com@gmail.com.

Với những lưu ý khi sửa chữa căn hộ dịch vụ phía trên hy vong bạn đã rút ra cho mình những kinh nghiệm và kiến thức hữu ích. Hãy để Home Fixup giúp bạn kinh doanh nhưng ít vốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked