Ý nghĩa của chuỗi cửa hàng? Tại sao phải xây dựng chuỗi?

Ý nghĩa của chuỗi cửa hàng là gì? Và tại sao phải xây dựng chuỗi? đang là dấu hỏi lớn cho những ai đã và đang có dự định chuyển sang mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng. Qua bài viết này, Home Fixup sẽ cùng với bạn tìm hiểu rõ hơn, để hạn chế rủi ro khi kinh doanh chuỗi cửa hàng nhé!

1. Ý nghĩa của chuỗi cửa hàng

Chuỗi cửa hàng là gì?

Chuỗi cửa hàng là một tập hợp các cửa hàng hoạt động chung một thương hiệu và có cùng một hệ thống quản lý. Các cửa hàng trong chuỗi thường có cùng một mô hình kinh doanh, quy trình hoạt động và hình ảnh thương hiệu. Chuỗi cửa hàng thường mở rộng và phát triển bằng cách mở thêm các cửa hàng mới trong nhiều địa điểm khác nhau.

Ý nghĩa của chuỗi cửa hàng?

Tạo ra một mạng lưới bán lẻ được tổ chức và quản lý một cách đồng nhất, giúp tối ưu hóa quy trình hoạt động và quy trình cung cấp các dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất đến cho khách hàng.

Hình ảnh của bài viết ý nghĩa của chuỗi cửa hàng? Tại sao phải xây dựng chuỗi?

2. Tại sao phải xây dựng chuỗi cửa hàng?

Phát triển thị trường, gia tăng doanh số

Việc phát triển chuỗi cửa hàng sẽ giúp bạn mở rộng thị trường, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, doanh thu sẽ tăng cao hơn so với kinh doanh một cửa hàng như trước đây.

Tuy nhiên, doanh nghiệp cần phải chú ý rằng lợi nhuận thu được chưa chắc sẽ tỉ lệ thuận với doanh số.Vì khi mở rộng thành chuỗi, quy mô tăng đồng nghĩa là chi phí cũng tăng. Do đó, doanh nghiệp cần phải có quy trình quản lý hợp lý để hạn chế được rủi ro.

Lợi thế về giá nhập nhờ mua hàng với số lượng lớn

Khi sở hữu chuỗi cửa hàng, bạn sẽ chiếm được ưu thế rất lớn về giá:

  • Bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng với số lượng lớn
  • Thương lượng với nhà cung cấp hỗ trợ về giá cho các chương trình khuyến mãi mà bạn muốn triển khai.

Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, giảm chi phí quảng cáo

Khi chuỗi cửa hàng của bạn được phân bố khắp mọi nơi trên thị trường thì mức độ nhận diện thương hiệu của bạn cũng tăng lên. Và khi nhiều người biết đến thương hiệu thì bạn sẽ giảm được rất nhiều chi phí quảng cáo thông qua marketing truyền miệng.

Gia tăng giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu tăng được xem là kết quả của việc bạn đã thành công gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Yếu tố này là một tài sản của doanh nghiệp. Để có thể duy trì và phát triển được tài sản này, bạn cần phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm, trải nghiệm mua dùng của khách hàng và phải luôn nâng cao quy trình quản lý.

3. Thông tin liên hệ với Home Fixup:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 633 980 hoặc 0287 300 965 để được tư vấn báo giá cụ thể.

Cách 2: Liên hệ qua Fanpage của Home Fixup.

Cách 3: Có thể liên hệ qua Zalo OA.

Cách 4: Liên hệ bằng cách gửi qua Email: homefixup.com@gmail.com.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về ý nghĩa của chuỗi cửa hàng, hiểu được những lợi ích khi xây dựng chuỗi để có thể hoàn thành thuận lợi dự án của bạn trong tương lai. Nếu bạn đang muốn mở, nâng cấp, sửa chữa cửa hàng tiện lợi thì hãy liên hệ với Home Fixup, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín luôn sẵn sàng đồng hành cùng với bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked